Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, sau thành công của dòng iPhone SE 2020 thì Apple sẽ sớm trình làng iPhone SE thế hệ thứ 3 (iPhone SE 2022). Và mới đây, thiết kế của iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện thông qua những hình ảnh concept được đăng tải bởi tài khoản Facebook Nguyễn Minh (chủ nhóm công nghệ LEAK Tech VN).

Concept iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với thiết kế vừa lạ vừa quen - Hình 1

Cụ thể, phiên bản SE 3 xuất hiện trong concept lần này sở hữu thiết kế mặt lưng giống như người tiền nhiệm iPhone SE thế hệ 2, nhưng mặt trước của chiếc điện thoại này lại có viền màn hình mỏng và không còn nút Home huyền thoại.

Concept iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với thiết kế vừa lạ vừa quen - Hình 2

Bên cạnh đó, phần notch tai thỏ hay đục lỗ như những thông tin rò rỉ trước đây cũng không thấy xuất hiện. Thay vào đó là phần loa thoại, camera trước và cảm biến nhận diện gương mặt FaceID được bố trí ở phần viền màn hình cạnh trên.

Concept iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với thiết kế vừa lạ vừa quen - Hình 3

Mặt khác, bản ý tưởng lần này của Nguyễn Minh cũng cho chúng ta thấy thêm 2 lựa chọn màu sắc cực độc lạ của dòng iPhone 'giá rẻ' này: Xanh dương và Tím. Được biết, iPhone SE (2020) chỉ có 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Đỏ.

Xem thêm: Concept iPhone SE 3: Thiết kế giống iPhone 13 nhưng chỉ có 1 camera sau