Càng đến gần ngày ra mắt thì thông tin về bộ đôi điện thoại gập tiếp theo của Samsung lại xuất hiện càng nhiều. Và mới đây, dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó và lấy cảm hứng từ mặt lưng của chiếc Galaxy S23 5G, nhà thiết kế concept Technizo đã cho ra mắt concept mới của Galaxy Z Fold5.

Theo đó, bản concept này đã mang đến một thiết kế vô cùng đẹp mắt, với mặt lưng của thiết bị nổi bật nhờ dãy camera sau được bố trí giống như trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Fold5 lấy cảm hứng từ Galaxy S23 5G - Hình 1

Bên cạnh đó, bản ý tưởng của Technizo cũng cho chúng ta thấy Z Fold5 có thể gập phẳng hoàn hảo đến mức nào, trùng khớp với tin đồn về việc Samsung sẽ cải tiến phần bản lề trên các mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo của hãng.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Fold5 lấy cảm hứng từ Galaxy S23 5G - Hình 2

Ngoài ra, một số báo cáo cũng tiết lộ rằng, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến một bản lề hình giọt nước mới, cho phép smartphone không có khe hở khi gập lại. Thay đổi này cũng được cho là sẽ giúp giảm nếp gấp của màn hình.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Fold5 lấy cảm hứng từ Galaxy S23 5G - Hình 3

Nếu những thông tin này là chính xác thì Samsung sẽ có thể cùng lúc giải quyết được hai vấn đề nhức nhối đã làm khó hãng suốt thời gian qua.

Về các thông số kỹ thuật, chiếc flagship này được cho là sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 6.2 inch và đạt tốc độ làm mới 120 Hz. Đi kèm với đó là cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 50 MP, 12 MP và 10 MP.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Fold5 lấy cảm hứng từ Galaxy S23 5G - Hình 4

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Hơn nữa, thiết bị còn sở hữu viên pin dung lượng 4.400 mAh. Tuy nhiên, khe cắm bút S-Pen vẫn chưa xuất hiện trên chiếc di động này, nhưng thiết bị vẫn tương thích với S-Pen Fold.