Hồi cuối tháng 9, thông qua hình ảnh rò rỉ của ốp lưng, chúng ta có thể dự đoán Galaxy S22 Ultra sẽ có thiết kế camera sau hình chữ P hoặc 11. Cách đây không lâu, concept kiểu chữ P đã xuất hiện và bây giờ tới lượt kiểu 11 cũng nối gót được render 3D.

Theo đó, bản concept mới này là thành quả của sự hợp tác giữa nhà thiết kế đồ họa Parvez Khan (chủ kênh YouTube Technizo Concept) và LetsGoDigital.

Concept Galaxy S22 Ultra: Ấn tượng với thiết kế camera sau kiểu 11 và tông màu đỏ sẫm - Hình 1

Về cơ bản, tổng thể thiết kế của hai bản concept Galaxy S22 Ultra đều giống nhau, như sở hữu màn hình đục lỗ cùng thiết kế vuông vắn hơn được lấy cảm hứng từ dòng Galaxy Note 10.

Concept Galaxy S22 Ultra: Ấn tượng với thiết kế camera sau kiểu 11 và tông màu đỏ sẫm - Hình 2

Khác biệt có chăng là đến từ cấu trúc camera sau: Kiểu chữ P và 11. Trong đó, concept kiểu 11 có hai cột camera riêng biệt, với 3 cảm biến ở cột thứ nhất và 2 cảm biến cùng đèn flash LED ở cột thứ hai ngắn hơn.

Concept Galaxy S22 Ultra: Ấn tượng với thiết kế camera sau kiểu 11 và tông màu đỏ sẫm - Hình 3

Bản concept Galaxy S22 Ultra mới cũng cho chúng ta thấy 3 tùy chọn màu sắc của điện thoại, bao gồm: Đen, trắng và đỏ sẫm. Theo Ice Universe, màu đỏ này được gọi là Burgundy Red, giống như trên dòng Galaxy S8Galaxy S9.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Lộ nhiều chi tiết trong thiết kế Galaxy S22 Ultra thông qua ốp lưng bị rò rỉ