Dù iPhone 13 là chiếc smartphone của nhà Táo được mong đợi nhất, nhưng trước khi thế hệ iPhone mới ra mắt thì iPhone 12 Pro Max vẫn là sản phẩm được những người dùng 'hệ sống chậm' săn đón.

Đặc biệt, với một mức giá quá rẻ so với máy mới cho một siêu phẩm vẫn ở đỉnh của chóp, đã vậy còn có nhiều ưu đãi và khuyến mãi kèm theo, iPhone 12 Pro Max cũ tới từ Phúc Khang Mobile sẽ là chân ái dành cho bạn.

iPhone 12 Pro Max vẫn luôn đứng ở đỉnh của các bảng xếp hạng smartphone

Chỉ mới gần nửa năm ra mắt, nói không ngoa khi iPhone 12 Pro Max vẫn đang giữ 'ngôi vương' trên các bảng xếp hạng smartphone. Nữa năm sử dụng là chưa đủ thấm tháp vào đâu với độ 'trâu bò' của siêu phẩm này.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile? - Hình 1

Chưa kể cả thiết kế, cấu hình lẫn camera của 12 Pro Max vẫn là những trang bị tốt nhất trên các thiết bị di động hiện nay. Đặc biệt, nửa năm là quá đủ để nhà Táo có thể khắc phục những lỗi xung đột giữa iOS và chipset Apple A14, đem đến hiệu năng mượt mà và gần như không còn các lỗi vụn vặt nữa.

Thiết kế mới mẻ, sang chảnh đem lại sự đẳng cấp cho người sử dụng

Apple đã hồi sinh kiểu thiết kế cạnh phẳng và phần viền vuông vức từ thời iPhone 4 trên series iPhone 12. Điều này sẽ giúp cho việc cầm nắm trên tay dễ dàng hơn, khó bị trượt và ít gặp trường hợp vô tình chạm vào phần màn hình cong.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile? - Hình 2

Điểm chú ý nhất ở các phiên bản Pro là việc Táo Khuyết sử dụng khung viền bằng thép không gỉ như trên iPad Pro 2020, mang lại cảm giác cầm trên tay đẳng cấp hơn.

iPhone 12 Pro Max sẽ có 4 phiên bản màu, bao gồm: Pacific Blue (Xanh đại dương), Graphite (Than chì), Silver (Bạc) và Gold (Vàng kim) được mạ Magnetron giúp toát lên vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng.

=>> iPhone 12 Pro Max đang giảm sâu đến 8.4 triệu đồng

Hiệu năng, màn hình, chất lượng camera vẫn ở đỉnh cao của tuổi đời

Điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn giữ lại phong cách thiết kế tai thỏ quen thuộc từ thời iPhone X, nhưng các viền cạnh xung quanh được tối ưu hơn nhằm tăng kích thước của màn hình.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile? - Hình 3

Về khả năng hiển thị, bạn sẽ hoàn toàn bị khuất phục bởi màn hình OLED 6.7 inch độ phân giải 1284 x 2778 pixels và công nghệ Super Retina XDR, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc được tái tạo chuẩn xác, độ tương phản cao và màu đen sâu tiết kiệm pin hơn.

Còn về mặt hiệu năng thì lại càng không cần bàn cãi đến, khi thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Apple A14 vẫn đang thuộc hàng top, với số lượng bóng bán dẫn gấp 38.8% lần so với A13 Bionic, qua đó tăng tốc độ CPU hơn 40% và nâng cao hiệu suất đồ họa của GPU hơn 30% so với chipset A12.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile? - Hình 4

Với con chip Apple A14 kết hợp cùng với 6 GB RAM, iPhone 12 Pro Max sẽ không ngán bất kỳ game nặng nào có trên AppStore hiện tại, hay các tác vụ chuyên nghiệp hơn như render video 4K bằng các phần mềm chuyên dụng. Có thể nói, hiệu năng của thiết bị quá dư dã cho nhu cầu hiện tại, thậm chí là 2-3 năm tới.

Giống với cấu hình, chất lượng camera sau iPhone 12 Pro Max vẫn là 'đỉnh của đỉnh'. Với công nghệ chống rung, cảm biến LiDAR và chất lượng xử lý ảnh vượt trội, di động sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh chất lượng sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng thường hay ánh sáng phức tạp.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile? - Hình 5

Đối với chụp đêm, camera trên iPhone 12 Pro Max qua sử dụng vẫn mang lại những bức ảnh chất lượng với độ phơi sáng nhẹ và màu sắc chân thật. Khi quay video, thiết bị cũng được đánh giá là mang lại những video nét và ít nhiễu hạt hơn.

Camera selfie iPhone 12 Pro Max mang đến sự chân thật đến từng chi tiết ảnh, để rồi cùng với thuật toán làm đẹp của bên thứ ba, chất lượng ảnh selfie cũng thuộc diện miễn bàn cãi.

Chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất từ nhà Táo

Với dung lượng lên tới 3.678 mAh, viên pin iPhone 12 Pro Max mang đến 15 giờ trải nghiệm xem video liên tục, 14 giờ lướt web liên tục và đàm thoại liên tục trong 21 giờ.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile? - Hình 6

Nếu không phải là game thủ, điện thoại vẫn có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn trong hầu hết mọi tác vụ, với thời lượng pin khá ấn tượng

Chưa kể, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 20W, giúp hồi phục 50% năng lượng trong 30 phút. Bạn cũng có thể sử dụng sạc không dây Qi với công suất 7.5 W và sạc không dây MagSafe với công suất 15 W.

=>> iPhone 12 Pro Max nằm trong danh sách những 'Smartphone tốt nhất năm 2021'