Đối với người dùng Việt, các sản phẩm của Apple đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là Apple Watch. Nhờ thiết kế tinh tế và sang trọng, cùng các tính năng bổ ích, những chiếc đồng hồ thông minh của nhà Táo nhanh chóng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy có nên mua Apple Watch ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

1. Apple Watch là một món 'trang sức' đẳng cấp

Nhờ vào việc Táo Khuyết không ngừng đầu tư thời gian và công sức để cải tiến thiết bị sao cho phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nên Apple Watch không chỉ là một chiếc smartwatch thông thường, mà nó còn là một phụ kiện thời trang được nhiều người yêu thích.

Có nên mua Apple Watch? Đây là 4 lý do nên mua Apple Watch ở thời điểm hiện tại - Hình 1

Bởi, dù là phiên bản mới hay cũ thì chiếc đồng hồ này đều mang lại sự đẳng cấp tuyệt đối cho người dùng. Không dừng lại ở đó, thiết bị còn được đảm bảo chất lượng do sự tinh tế trong cách Apple lựa chọn và tối ưu sản phẩm của mình.

2. Apple Watch sẽ mang đến cho bạn lối sống lành mạnh

Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, Apple Watch còn mang trong mình cả một thế giới đo lường chỉ số sức khỏe.

Nếu là một người đang muốn kiểm soát lượng calories tiêu thụ hay đang trong quá trình giảm cân, thì những chiếc đồng hồ Apple Watch sẽ là các 'trợ lý' tuyệt vời dành cho bạn.

Có nên mua Apple Watch? Đây là 4 lý do nên mua Apple Watch ở thời điểm hiện tại - Hình 2

Với khả năng 'theo dõi' bạn 24/24 và mang trong mình cả một thế giới số đo lường như đếm số bước chân, đo lượng calories tiêu thụ,... Apple Watch sẽ giúp bạn cải thiện lối sống nhằm mang đến sức khỏe tốt hơn.

Đặc biệt, với các phiên bản Apple Watch SE, Apple Watch S6Apple Watch S7, nhà Táo còn trang bị thêm cho sản phẩm của mình tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) và đo điện tâm đồ ECG, đây là hai tính năng còn rất mới mà chỉ những dòng smartwatch cao cấp mới được trang bị.

3. Apple Watch giúp bạn hình thành thói quen vận động và tập luyện

Là một người trợ lý rất nghiêm khắc, Apple Watch sẽ luôn gợi ý bạn nên vận động một chút nếu ngồi quá lâu, cũng như sẵn sàng đưa ra những lời khuyên sức khỏe và các bài tập thể dục phù hợp với bạn.

Nếu mỗi ngày bạn nhận được một lời đề nghị tập luyện thể dục và thực hiện một cách chăm chỉ thì chắc chắn không sớm thì muộn, bạn sẽ hình thành một thói quen tự rèn luyện sức khỏe cho bản thân. Vì thế, Apple đã khéo léo tích hợp tính năng này một cách hợp lý nhất để giúp bạn có sức khỏe tốt nhất.

Có nên mua Apple Watch? Đây là 4 lý do nên mua Apple Watch ở thời điểm hiện tại - Hình 3

Đồng thời, các bài luyện tập thể thao luôn được cập nhật, vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng chiếc đồng hồ thông minh của mình đang 'yếu thế' so với các thiết bị mới.

Đặc biệt, các bài tập của Apple Watch luôn được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên đẳng cấp và được bổ sung hàng tuần. Hơn nữa, Apple cũng đã công bố thêm dịch vụ thể dục mới cho sản phẩm của mình, đó là Apple Fitness+.

4. Hệ sinh thái tốt và nhiều tính năng tiện dụng khác

Cũng như các mẫu đồng hồ thông minh có trên thị trường, Apple Watch cũng hỗ trợ kết nối với các thiết bị thông minh khác. Đặc biệt, nếu như đang sử dụng iPhone, iPad, MacBook,... thì bạn sẽ có một hệ sinh thái siêu đồng bộ giữa các thiết bị.

Bạn có thể dễ trao theo dõi sức khỏe, thông báo,... trên các thiết bị thông minh khác khi kết nối với Apple Watch. Ngược lại, bạn cũng có thể xem thông báo, dự báo thời tiết, điều khiển chơi nhạc,... trên chính chiếc đồng hồ của mình.

Có nên mua Apple Watch? Đây là 4 lý do nên mua Apple Watch ở thời điểm hiện tại - Hình 4

Tương tự như iPhone, Apple Watch cũng được trang bị trợ lý ảo Siri, giúp mang sự tiện dụng lên mức tối đa. Ngoài ra, tính năng Family Setup còn giúp bạn quản lý các thiết bị Apple Watch trong gia đình, định vị được trẻ em hay phát hiện người thân bị té ngã.

Là một sản phẩm cao cấp, đương nhiên thiết bị cũng được hỗ trợ eSIM, giúp cho đồng hồ thông minh hoạt động một cách độc lập. Hơn nữa, với chuẩn chống bụi IP6X và chống nước WR50 trên Watch series 7, cho phép bạn có thể tha hồ đi khám phá, tập luyện thể thao hay đi bơi mà không cần phải lo lắng điều gì.

Đồng hồ thông minh Apple Watch không chỉ gây ấn tượng nhờ vào vẻ bề ngoài chỉnh chu và sang trọng của mình, mà nó còn thu hút người dùng nhờ vào những tính năng sức khỏe và thể thao đầy hữu ích. Có thể nói, Apple Watch là một sản phẩm kết hợp hài hòa giữa phụ kiện thời trang và 'trợ lý sức khỏe'.

Xem thêm: Có nên mua MacBook cũ không? Mua MacBook qua sử dụng ở đâu uy tín?