Hiện nay, đã có khá nhiều ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa video ngay trên iPhone hoặc iPad. Tuy nhiên, các ứng dụng này thường yêu cầu người dùng phải có trình độ nhất định về mặt chỉnh sửa video. Chính vì thế, Magicut là một ứng dụng đáng để bạn quan tâm.

Không như những ứng dụng khác, Magicut hướng đến một công cụ chỉnh sửa video thân thiện, dễ sử dụng và đầy sáng tạo hơn cho người dùng. Đặc biệt, hiện ứng dụng này còn đang cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Bạn hiện đã có thể tải xuống ứng dụng Magicut trên App Store hoặc truy cập TẠI ĐÂY.

Điều gì làm nên sự đặc biệt của Magicut?

Magicut được tích hợp công nghệ AI tiên tiến, giúp cho người dùng có thể dễ dàng cắt bỏ một đối tượng trong video chỉ bằng một cú chạm. Ngoài ra, ứng dụng còn trang bị nhiều hiệu ứng chuyển khung ảnh, meme, nhãn dán và nhạc miễn phí (bản quyền), cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Chỉnh sửa video miễn phí trên iPhone và iPad với ứng dụng Magicut

Các tính năng nổi bật trên Magicut - GenZ Video Editor có thể kể đến như: Custom Cutou - cho phép loại bỏ đối tượng bất kỳ trong video, thay đổi nền trong video hoặc tạo chú thích, phụ đề và lời bài hát chỉ với một chạm.

Ngoài ra, Magicut còn có các chức năng keyframe hỗ trợ điều chỉnh xoay ngang và dọc video. Cũng như trang bị nhiều hiệu ứng, bối cảnh đầy thú vị và trẻ trung. Bạn cũng có thể thêm các nhãn dán, bộ lọc, hiệu ứng chuyển cảnh và hình ảnh động vào video.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa những đoạn video yêu thích chỉ bằng tay trần, không nhất thiết phải cần đến sự hỗ trợ của Apple Pencil hay bàn phím.

Nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng mà chưa có thiết bị? Hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để thỏa thích lựa chọn iPhone, iPad hay MacBook phù hợp với mình nhất.

Xem thêm: Cách chèn bài hát, video,... vào ảnh đại diện Facebook