Bên cạnh thiết kế, hiệu năng và các tính năng mới, thì màu sắc của dòng iPhone 14 series cũng là thông tin được nhiều người dùng quan tâm. Và mới đây, các phiên bản màu sắc iPhone 14 Pro (iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max) lại tiếp tục lộ diện.

Theo đó, bên cạnh phiên bản màu Vàng Gold, bản render mới còn xuất hiện thêm 3 màu sắc cực kỳ độc đáo, bao gồm: Xanh Neon, Tím mộng mơ và Hồng nữ tính. Đây đều là các phiên bản màu sắc tươi mới, trẻ trung và cực kỳ mới lạ.

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Xanh Neon cực chất, Vàng sang trọng, Hồng nữ tính và Tím mộng mơ - Hình 1

Được biệt, dòng iPhone 14 Pro vẫn sở hữu lối thiết kế quen thuộc từ các phiên bản tiền nhiệm trước đây, nhưng thiết bị vẫn được bổ sung thêm một vài điểm đặc sắc để tạo nên giá trị riêng cho sản phẩm.

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Xanh Neon cực chất, Vàng sang trọng, Hồng nữ tính và Tím mộng mơ - Hình 2

Cụ thể, thiết bị vẫn sẽ có thiết kế nguyên khối như dòng iPhone 13, với các phím bấm vật lý như phím nguồn, tăng / giảm âm lượng, khe cắm SIM và loa vẫn giữ nguyên vị trí. Phía sau của máy vẫn là cụm camera vuông và logo Táo Khuyết ở giữa mặt lưng.

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Xanh Neon cực chất, Vàng sang trọng, Hồng nữ tính và Tím mộng mơ - Hình 3

Tuy nhiên, thay vì cụm 3 camera như trên iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max; dòng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lại được trang bị cụm 4 camera, giúp nâng cao khả năng chụp ảnh và quay video. Hơn nữa, mặt trước của máy sẽ không còn phần notch tai thỏ quen thuộc, thay vào đó là màn hình đục lỗ.

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Xanh Neon cực chất, Vàng sang trọng, Hồng nữ tính và Tím mộng mơ - Hình 4

Nếu các phiên bản màu sắc trong bản concept này trở thành sự thật, thì đây quả là một bước lột xác hoàn toàn so với iPhone 13 series trước đây. Dự kiến, iPhone 14 series sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro đẹp không tì vết với phiên bản màu trà xanh