Bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone cũ có giá bán chỉ khoảng 12 triệu đồng, nhưng lại sở hữu một màn hình sắc nét với kích thước lên đến 6.7 inch và có thời lượng pin thuộc hàng tốt nhất trong danh mục của Apple? iPhone 14 Plus cũ chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Tuy nhiên, khi so sánh với những người anh em khác thì các ưu điểm này có đủ khiến cho iPhone 14 Plus trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho bạn? Nếu vậy, hãy cùng mình khám phá ngay những điểm mạnh của iPhone 14 Plus, chúng chính là những lý do đã giúp cho chiếc điện thoại này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng ngay sau khi ra mắt.

Thời lượng pin 'khủng', sử dụng cả ngày không lo hết pin

Đây chắc chắn là điểm cộng lớn nhất của iPhone 14 Plus quốc tế. Với viên pin dung lượng khủng - 4325 mAh, đã giúp cho 14 Plus trở thành một trong những chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất của Apple, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin.

iPhone 14 Plus cũ - Hình 1

Trong bài kiểm tra thực tế của Phone Arena, viên pin iPhone 14 Plus sẽ mang đến cho người dùng thời lượng phát video lên đến 10 giờ 53 phút, duyệt web trong 14 giờ 51 phút và 8 giờ 18 phút chơi game. Với thời lượng sử dụng ấn tượng như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thiết bị cho công việc hoặc giải trí cả ngày dài, mà không cần phải lo hết pin khi cần nhất.

Màn hình lớn, trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Màn hình iPhone 14 Plus sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động và chi tiết, cùng độ tương phản cao, nhờ vào tấm nền Super Retina XDR có kích thước lên đến 6.7 inch.

iPhone 14 Plus cũ - Hình 2

Điều này làm cho iPhone 14 Plus đã qua sử dụng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để xem phim, chơi game và chỉnh sửa ảnh hoặc video, mang đến trải nghiệm thị giác hoàn hảo nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ, mượt mà

Nhờ được trang bị con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, cho phép iPhone 14 Plus cũ dễ dàng xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà, từ các tác vụ hàng ngày như lướt web, xem video,... cho đến các tác vụ nặng như chơi game đồ họa 3D, chỉnh sửa ảnh và video 4K.

iPhone 14 Plus cũ - Hình 3

Bên cạnh đó, pin của iPhone 14 Plus likenew cũng được kéo dài hơn, nhờ vào khả năng tiếp kiệm năng lượng của chip A15, đảm bảo bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo hết pin.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc điện thoại này còn được Apple hỗ trợ hệ điều hành iOS 18 sắp ra mắt, cũng như nhận được các bản cập nhật khác từ nhà Táo trong 4 đến 5 năm nữa.

Giá trị vượt trội so với mức giá

Với giá bán chỉ từ 12.05 triệu đồng cho phiên bản 128GB tại hệ thống Phúc Khang Mobile, iPhone 14 Plus cũ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều người dùng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm một chiếc iPhone có thời lượng pin tốt.

iPhone 14 Plus cũ - Hình 4

Mức giá này thực sự đang rất hấp dẫn khi so sánh với iPhone 14 tiêu chuẩn, sản phẩm chỉ rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng nhưng lại có nhiều hạn chế hơn.

Kết luận

iPhone 14 Plus cũ bản quốc tế chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone màn hình lớn, pin trâu và hiệu năng mạnh mẽ.

Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình khủng và giá cả phải chăng, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất.