iPhone 15 ProiPhone 15 Pro Max là những 'siêu phẩm' mới nhất của Apple hiện nay, nhưng mức giá cao chính là rào cản khiến chúng khó tiếp cận với nhiều người.

Chính vì thế, nếu như những người bạn thân thiết đến gặp và hỏi 'nên mua chiếc iPhone nào', thay vì chỉ giới thiệu các mẫu iPhone Pro đắt tiền, bạn nên đưa ra lời giới thiệu chân thành về một chiếc iPhone có thể mang đến công dụng thực sự để làm việc và giải trí.

Chiếc iPhone đáng được gợi ý cho bạn bè nếu họ có nhu cầu mua sắm

Trước khi thế hệ iPhone 15 Series ra mắt, iPhone 14 Pro Max chính là mẫu smartphone Apple đáng chú ý nhất dành cho mọi mục đích sử dụng. Nhưng giờ đây, iPhone 15 Plus lại cho thấy sự phù hợp hơn cả.

Lý do đầu tiên chính là chip xử lý, khi mà cả iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus đều được trang bị cùng một con chip A16 Bionic. Do đó, về cơ bản thì cả hai mẫu iPhone này đều có sức mạnh ngang ngửa nhau.

Chiếc iPhone hoàn hảo để gợi ý cho bạn bè khi họ có nhu cầu mua sắm - Hình 1

Apple iPhone 14 Pro Max.

Không dừng lại ở đó, nếu đã quá quen thuộc với kiểu notch 'tai thỏ' truyền thống, thì khi chuyển sang Dynamic Island bạn sẽ thấy đây là một thứ gì đó thú vị và ít 'xâm phạm' hơn nhiều. Hơn nữa, kiểu thiết kế mới còn mang đến một cái nhìn thẩm mỹ đẹp hơn và khác biệt hơn.

Đặc biệt, Dynamic Island ngày càng tương thích với nhiều ứng dụng và dịch vụ, giúp cho thiết bị càng trở nên thẩm mỹ và tiện lợi hơn, điều này cũng sẽ khiến cho chúng ta không có cảm giác 'quá lỗi thời' sau một vài năm nữa. Một minh chứng rõ ràng nhất hiện nay là sự khác biệt giữa iPhone 8 Plus trở về trước, với những mẫu iPhone mới hơn.

Bên cạnh đó, nếu chỉ xét về mặt thiết kế và chip xử lý, thì chúng ta có thể nhận thấy iPhone 15 Plus khá giống với iPhone 14 Pro Max, nhưng giữa hai chiếc điện thoại này vẫn có sự khác biệt ở một thứ rất quan trọng, đó chính là cổng kết nối USB-C trên iPhone 15 Plus.

Chiếc iPhone hoàn hảo để gợi ý cho bạn bè khi họ có nhu cầu mua sắm - Hình 2

Apple iPhone 15 Plus.

Cổng Lightning có thể vẫn sẽ còn tồn tại thêm một vài năm nữa, nhưng về lâu dài thì cổng kết nối này sẽ dần trở nên lỗi thời. Hơn nữa, rõ ràng là sự tương thích với các thiết bị của Lightning kém hơn rất nhiều so với USB-C.

Tóm lại, nếu không quá chú trọng về vấn đề camera thì iPhone 15 Plus sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn so với iPhone 14 Pro Max. Với iPhone 15 Plus, bạn không chỉ có thể trải nghiệm gần như mọi thứ có trên iPhone 14 Pro Max, mà về lâu dài thì chiếc iPhone này sẽ không quá lỗi thời như iPhone Pro Max. Hơn nữa, mức giá rẻ hơn cũng là lý do hoàn hảo để giới thiệu iPhone 15 Plus cho bạn bè, thay vì iPhone 14 Pro Max.

Giá bán iPhone 15 Plus iPhone 15 Plus chính hãng
Giá chỉ từ
25.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: Chính 48 MP, Phụ 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4383 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT
Giá bán iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max chính hãng
Giá chỉ từ
26.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: Chính 48 MP, Phụ 12 MP, 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4323 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT