Thương hiệu hàng xa xỉ Caviar vừa cho ra mắt bộ sưu tập Apple với làn gió mới, đi kèm chữ ký của hàng loạt người nổi tiếng như: Rasputin, Napoleon, Michael Jackson, Steve Jobs và Elon Musk.

Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này đến từ iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch được mạ vàng ở mặt sau, đi kèm với một bản sao ghi chú viết tay của Grigory Rasputin. Giá khởi điểm của iPad Pro phiên bản Rasputin là 90.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).

Caviar ra mắt iPhone 13 series và iPad Pro mạ vàng, giá

Được biết, bản ghi chú trên được viết bằng tiếng Nga với ý nghĩa là: "Tôi biết rằng bạn cũng muốn được hãnh diện như Sa hoàng Herod, bạn đến như một chú hồ ly và bạn muốn rời đi như một chú sói, Rasputin".

Caviar ra mắt iPhone 13 series và iPad Pro mạ vàng, giá

Caviar's iPad Pro phiên bản viết tay của Rasputin.

Tiếp đến là bộ sưu tập iPhone 13 series, bao gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi một chiếc đều có 1 chữ ký của người nổi tiếng, giá bán của mỗi chiếc sẽ phụ thuộc vào cấu hình mà người dùng lựa chọn.

Caviar ra mắt iPhone 13 series và iPad Pro mạ vàng, giá

Caviar's iPhone 13 series phiên bản chữ ký Steve Jobs.

Cụ thể, các phiên bản có chữ ký của Michael Jackson, Steve Jobs và Elon Musk sẽ có giá bắt đầu từ 25.000 USD (khoảng 571 triệu đồng). Tương ứng với từng phiên bản sẽ có một logo của người nổi tiếng kèm theo ở phía trên bên phải của thiết bị.

Caviar ra mắt iPhone 13 series và iPad Pro mạ vàng, giá

Caviar's iPhone 13 series phiên bản chữ ký Napoleon.

Riêng phiên bản chữ ký của Napoleon sẽ có giá khởi điểm là 75.000 USD (khoảng 1.7 tỷ đồng), đắt hơn một chút so với hai mẫu còn lại. Phiên bản này không chỉ được trang trí bởi hợp kim mạ vàng, mà mặt sau của thiết bị còn được chạm khắc một đoạn trích từ lá thư viết tay của Napoleon.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Caviar ra mắt iPhone 13 Pro đính 1.028 viên kim cương và răng khủng long bạo chúa