Theo thông tin mới đây từ trang tin MacRumors, Apple vừa chính thức phát hành phiên bản Beta đầu tiên của hệ điều hành iOS 16.6 và iPadOS 16.6 đến các nhà phát triển và những người đã đăng ký chương trình thử nghiệm.

Phiên bản thử nghiệm lần này được Táo Khuyết tung ra chỉ một ngày sau khi hãng phát hành phiên bản chính thức của iOS 16.5 và iPadOS 16.5 đến rộng rãi người dùng.

Theo thông báo từ nhà Táo, hiện các nhà phát triển và người dùng nằm trong chương trình thử nghiệm của Apple đã có thể tải xuống phiên bản Beta này, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của iPhone hoặc iPad rồi chọn Cập nhật phần mềm, cuối cùng là nhấn chọn Cập nhật beta. Trước đó, bạn phải bật tuỳ chọn iOS 16 Developer Beta.

Apple đã phát hành phiên bản iOS 16.6 và iPadOS 16.6 beta 1, mời bạn tải xuống

Lưu ý, để có thể tải xuống và cài đặt phiên bản thử nghiệm lần này thì ID Apple của bạn bắt buộc phải được liên kết với tài khoản nhà phát triển.

Hiện tại, Apple vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào liên quan đến các tính năng mới có trên phiên bản iOS 16.6 và iPadOS 16.6 beta 1. Tuy nhiên, theo như dự đoán ban đầu từ các nhà phân tích thì iOS 16.6 này rất có thể là phiên bản cuối cùng, trước khi mà Apple ra mắt hệ điều hành iOS 17.