Lock Launcher là một trong những ứng dụng được người dùng iPhone rất yêu thích, nhờ vào khả năng hỗ trợ tùy chỉnh các widget trên màn hình khóa của mình. Tuy nhiên, 'điểm yếu' của ứng dụng này chính là việc thu phí lên đến $32.99 (khoảng 785.656 đồng). Nhưng trong một động thái mới đây, Lock Launcher bất ngờ giảm giá mạnh chỉ còn 239.000 đồng/năm. Thậm chí, người dùng còn có thể tải ứng dụng này với giá 0 đồng. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm ứng dụng này thì hãy đọc ngay bài viết sau để biết cách tải về và sử dụng Lock Launcher trên iPhone nha!

Cách cài đặt Lock Launcher

Đầu tiên, bạn cần truy cập VÀO ĐÂY để tải về ứng dụng Lock Launcher. Sau khi tải về hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng lên và nhấn vào Continue.

Giúp iPhone của bạn tuyệt vời hơn, với ứng dụng gần 800 ngàn giờ chỉ còn 0 đồng! - Hình 1

Tiếp theo, bạn hãy tích chọn vào mục và nhấn Continue. Sau khi quá trình cài đặt thành công, bạn sẽ nhận được một thông báo như hình. Hãy nhấn Ok là xong.

Giúp iPhone của bạn tuyệt vời hơn, với ứng dụng gần 800 ngàn giờ chỉ còn 0 đồng! - Hình 2

Cách sử dụng Lock Launcher

Để sử dụng, bạn cần mở ứng dụng lên và chọn vào mục App Launcher. Sau đó, hãy nhập tên ứng dụng bạn muốn thêm ra màn hình khóa tại thanh tìm kiếm.

Giúp iPhone của bạn tuyệt vời hơn, với ứng dụng gần 800 ngàn giờ chỉ còn 0 đồng! - Hình 3

Tiếp đến, hãy chọn vào ứng dụng muốn thêm tại màn hình Widgets. Tại màn hình Edit Widget, bạn có thể tiến hành thay đổi icon, background, size, tên ứng dụng,... theo ý muốn, rồi nhấn vào Done.

Giúp iPhone của bạn tuyệt vời hơn, với ứng dụng gần 800 ngàn giờ chỉ còn 0 đồng! - Hình 4

Tiếp theo, hãy quay lại màn hình khóa và nhấn giữ rồi chọn Tùy chỉnh. Chọn tiếp vào Màn hình khóa.

Giúp iPhone của bạn tuyệt vời hơn, với ứng dụng gần 800 ngàn giờ chỉ còn 0 đồng! - Hình 5

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào Thêm tiện ích rồi chọn LockFlow. Sau đó là chọn ứng dụng muốn thêm ra màn hình khóa là xong.

Giúp iPhone của bạn tuyệt vời hơn, với ứng dụng gần 800 ngàn giờ chỉ còn 0 đồng! - Hình 6

Từ giờ trở đi, mỗi khi mở máy thì bạn sẽ thấy ngay ứng dụng đã thêm vào màn hình khóa. Nếu muốn sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng đó để mở là được.

Giúp iPhone của bạn tuyệt vời hơn, với ứng dụng gần 800 ngàn giờ chỉ còn 0 đồng! - Hình 7

Chúc các bạn thành công!