Đã hơn 2 tuần kể từ ngày những chiếc iPhone 12 đầu tiên "cập bến" Việt Nam theo đường xách tay. Do đó, chúng ta đã có thể đánh giá phần nào về sự "lột xác" trong thiết kế và những nâng cấp về sức mạnh của thế hệ iPhone mới.

Tuy nhiên, ngoài sự thay đổi về ngoại hình và nâng cấp về mặt sức mạnh, mẫu iPhone 12 Pro năm nay còn được Nhà Táo ra mắt với sự phong phú về màu sắc. Vì vậy, hãy cùng điểm qua các phiên bản màu sắc trên iPhone 12 Pro để xem màu nào phù hợp với cá tính của bạn.

=>> 'Tất tần tật' về iPhone 12 Series: Siêu phẩm smartphone Apple mới nhất năm nay

1. iPhone 12 Pro có mấy màu?

Cũng như thế hệ tiền nhiệm iPhone 11 Pro, phiên bản Pro năm nay được Táo Khuyết ra mắt với 4 phiên bản màu sắc. Nhưng iPhone 12 bản Pro sẽ được bổ sung thêm màu xanh mới. Cụ thể, dòng máy này sẽ ra đời với 4 màu: Pearl White, Royal Gold, Pacific Blue và Space Gray.

1.1. iPhone 12 Pro Pearl White: Màu trắng ngọc trai cao quý

Các phiên bản màu của iPhone 12 Pro: Đâu là màu phù hợp với bản thân nhất? - Hình 1

iPhone 12 Pro màu trắng ngọc trai chắc chắn sẽ được nhiều bạn nữ yêu thích nhờ vào vẻ đẹp tinh khiết và trang nhã. Đôi lúc, các chị em còn có thể bị thu hút bởi sự nhẹ nhàng và thuần khiết mà màu trắng trên iPhone 12 Pro toát lên.

1.2. iPhone 12 Pro Royal Gold: Màu vàng quý phái

Các phiên bản màu của iPhone 12 Pro: Đâu là màu phù hợp với bản thân nhất? - Hình 2

Màu vàng luôn là tượng trưng cho sự phú quý và thịnh vượng, kết hợp với khung viền thép không rỉ được mạ một màu vàng ánh kim, đã khiến chiếc iPhone 12 Pro (Royal Gold) năm nay trở nên nổi bật hơn hẳn so với các phiên bản màu khác.

Với màu vàng năm nay, mình nghĩ chiếc iPhone 12 này sẽ phù hợp với các quý ông và quý bà - những người luôn muốn thể hiện sự đẳng cấp của mình.

=>> Bạn nghĩ sao về siêu phẩm iPhone 12 Pro mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam này?

1.3. iPhone 12 Pro Pacific Blue: Màu xanh biển cả thanh lịch

Các phiên bản màu của iPhone 12 Pro: Đâu là màu phù hợp với bản thân nhất? - Hình 3

Khác với màu xanh rực rỡ trên bộ đôi iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Mini, màu xanh trên iPhone 12 Pro có phần nhẹ nhàng, trưởng thành, trang nhã và thanh lịch hơn.

Có thể nói, iPhone 12 Pro màu xanh năm nay sẽ là một phụ kiện thời trang thích hợp cho cả người dùng nam và nữ.

1.4. iPhone 12 Pro Space Gray: Màu xám không gian truyền thống

Các phiên bản màu của iPhone 12 Pro: Đâu là màu phù hợp với bản thân nhất? - Hình 4

Màu xám mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch thiệp, phù hợp với những đối tượng người dùng thích sự đơn giản và sang trọng. Đây cũng là màu sắc giúp bản thân có thể phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp và trưởng thành.

2. Mua iPhone 12 Pro ở đâu uy tín và giá tốt?

Hiện nay, iPhone 12 Pro mới chỉ được phân phối tại thị trường Việt Nam với phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có đủ màu sắc cho khách hàng lựa chọn và đảm bảo sản phẩm là chính hãng. Do đó, quý khách nên tham khảo kỹ thông tin về cửa hàng và sản phẩm trước khi chọn mua.

Các phiên bản màu của iPhone 12 Pro: Đâu là màu phù hợp với bản thân nhất? - Hình 5

Phúc Khang Mobile tự hào là nhà phân phối các sản phẩm iPhone 12 Pro quốc tế chính hãng, với đủ màu sắc và dung lượng cho khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, khi mua sắm tại hệ thống Phúc Khang Mobile, quý khách có thể thanh toán linh hoạt và được tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn đang triển khai.

=>> Tìm kiếm địa chỉ mua iPhone 12 xách tay quốc tế tại Hồ Chí Minh uy tín có quá khó?