Kể từ ngày 23/10, những chiếc iPhone 12 đầu tiên đã chính thức đến tay khách hàng. Trên mạng cũng đã xuất hiện các video đập hộp, trên tay cũng như kiểm tra độ bền của máy. Nhưng thu hút nhiều sự chú ý nhất từ người dùng lại đến từ model iPhone 12 Pro được mạ vàng 24K tại Việt Nam mới xuất hiện gần đây.

Cụ thể, chiếc iPhone 12 Pro độ theo phong cách sang chảnh này được đăng tải trên tài khoản Facebook có tên Luu Tien Dat. Theo như tác giả chia sẽ thì đây là "Bản iPhone 12 Pro Gold 24K đầu tiên của Việt Nam".

Bạn nghĩ sao về siêu phẩm iPhone 12 Pro mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam này? - Hình 1

Theo như tìm hiểu thì lớp vàng được mạ bên ngoài rất tinh tế và được gia công tỉ mỉ bởi công ty Gia Long Luxury - nơi chuyên chế tác những sản phẩm quà tặng xa xỉ nổi tiếng tại Việt Nam.

Bạn nghĩ sao về siêu phẩm iPhone 12 Pro mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam này? - Hình 2

Đi cùng với sự sang chảnh đó là một mức giá không hề rẻ. Theo đó, để sở hữu một chiếc iPhone mạ vàng như hình thì người dùng phải bỏ ra khoảng 127 triệu đồng.

Bạn nghĩ sao về siêu phẩm iPhone 12 Pro mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam này? - Hình 3

Tuy nhiên, nếu bạn lại thích một chiếc iPhone 12 Pro có màu "zin" hơn, hãy đến ngay với hệ thống Phúc Khang Mobile để có thể được trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Xem thêm: iPhone 12 có thể sống sót khi ngâm dưới độ sâu bao nhiêu?