Sau sự ra mắt đầy ấn tượng của kính thực tế ảo Apple Vision Pro tại sự kiện WWDC 2023 vừa qua, nhiều người dùng đang rất chờ mong vào các sản phẩm tiếp theo của nhà Táo. Trong số đó có cả ba mẫu smartwatch dự kiến sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay.

Theo đó, Apple được cho là đang lên kế hoạch phát hành hai mẫu Apple Watch Series 9 và một mẫu Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai vào cuối năm nay. Đây đều là những mẫu đồng hồ thông minh đã được mong đợi từ lâu.

Trong báo cáo của mình được đăng trên trang tin Bloomberg, nhà phân tích Mark Gurman đã tiết lộ rằng, các mẫu Apple Watch tiếp theo sẽ có tên mã là N207, N208 và N210.

Apple Watch S9

Trong đó, hai chiếc sẽ nằm trong dòng Apple Watch Series 9 và chiếc còn lại thuộc về phiên bản thứ hai của dòng Ultra. Tuy nhiên, hiện Gurman vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về các mẫu Apple Watch sắp ra mắt này.

Bên cạnh đó, nhà phân tích cũng tiết lộ những sản phẩm khác đang được Apple lên kế hoạch phát triển, bao gồm: MacBook Pro 13 inch trang bị chip M3; MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch dùng chip M3 Pro và M3 Max; các mẫu MacBook Air mới.

Ngoài ra, một vài mẫu iMac mới dự kiến sẽ có màn hình 24 inch. Cũng có tin đồn cho rằng, iMac 30 inch cũng đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm ra mắt.

Apple Watch Ultra 2

Đối với iPad, Gurman dự đoán Apple sẽ trang bị màn hình OLED với chất lượng hình ảnh tốt hơn cho các mẫu iPad Pro, cùng với một mẫu iPad Air mới thay thế cho mẫu M1 hiện tại.

Hơn nữa, Gurman cũng đề cập đến các sản phẩm khác đang trong giai đoạn phát triển sớm, bao gồm AirPods thế hệ thứ ba, các thiết bị gia đình với màn hình thông minh và Apple TV được cải tiến.

Theo đánh giá từ nhà phân tích, việc cho ra đời những sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của Apple.