Mặc dù phải tới tận tháng 9 năm sau, Watch Series 8 mới chính thức được Apple trình làng cùng với dòng iPhone 14 series, nhưng những tin đồn về chiếc Apple Watch tiếp theo này của nhà Táo đã xuất hiện từ sớm - trước cả khi Watch Series 7 ra mắt.

Tháng trước, thông tin về việc thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Táo Khuyết sẽ có 3 kích thước khác nhau đã bị rò rỉ trên internet, và bây giờ là bản vẽ CAD của thiết bị. Được biết, hình ảnh render của Series 8 được tạo ra dựa trên những nguồn tin thân cận đối với các sản phẩm của Apple.

Apple Watch Series 8 lộ ảnh render: Thiết kế rất quen thuộc, nhưng vẫn có một điểm khác biệt...

Ảnh CAD của Apple Watch S8.

Theo như bức ảnh, Watch S8 sẽ có thiết kế tương tự như Series 7, nhưng thiết bị sẽ có 2 dãy loa chứ không phải 1 như trước. Cần lưu ý rằng, màu sắc thiết bị trong bản vẽ lần này không phải các màu từng xuất hiện trong những báo cáo trước.

Các nguồn tin trước đó cũng từng tuyên bố, dù vẫn sở hữu thiết kế được cho là quen thuộc, nhưng Apple sẽ không làm người dùng thất vọng bằng việc giới thiệu thêm những tính năng mới.

Còn rất lâu nữa mới tới ngày mẫu đồng hồ Apple Watch Series 8 trình làng, vì vậy, Táo Khuyết vẫn còn nhiều thời gian để tạo ra những bất ngờ cho chúng ta, kể cả về thiết kế.

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Apple phát hành watchOS 8.1.1: Sửa lỗi "sạc không như mong đợi" cho Watch S7