Apple có vẻ như không hề quên các thế hệ iPhone đời cũ của mình, khi mà hãng bất ngờ tung ra iOS 12.5 sau khi ra mắt bản nâng cấp iOS 14.3 chính thức vào sáng nay - 15/10.

Theo Nhà Táo, bản cập nhật iOS 12.5 không chỉ bổ sung tính năng COVID-19 Exposure Notifications cho các mẫu iPhone và iPad không lên được iOS 14, mà còn cung cấp "bản cập nhật bảo mật". Vì vậy, Apple khuyến nghị tất cả người dùng nên cập nhật bản nâng cấp lần này.

Apple vẫn tiếp tục hỗ trợ các iPhone đời cũ với bản nâng cấp iOS 12.5

Được biết, tính năng theo dõi tiếp xúc nhằm chống COVID-19 được gọi Exposure Notifications lần này là sản phẩm hợp tác giữa Apple và Google. Việc cho ra mắt Exposure Notifications nhằm giúp các cơ quan chăm sóc sức khỏe xây dựng một ứng dụng theo dõi tiếp xúc.

Cụ thể, ứng dụng hoạt động thông qua tín hiệu Bluetooth và sẽ ghi lại quá trình tiếp xúc mỗi năm phút một lần, khi một người có xét nghiệm dương tính với COVID-19 thì tất cả những người tiếp xúc sẽ nhận được thông báo phơi nhiễm.

Nếu bạn vẫn còn đang sử dụng iPhone 5S hay iPhone 6, hãy cập nhật ngay iOS 12.5 bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm -> Tải về và cài đặt.

Nguồn: TGDD

=>> Trên tay nhanh iPhone 12 Pro Max màu Xanh