Tết Nguyên đán 2023 đang đến gần, và để chào đón sự kiện đặc biệt này thì Apple đã cho ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản giới hạn tại các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao.

Được biết, chiếc AirPods Pro bản giới hạn này sẽ không có sự khác biệt gì cả về ngoại hình, giá bán và chức năng so với phiên bản AirPods Pro thế hệ thứ 2 thông thường.

Điểm khác biệt duy nhất trên phiên bản giới hạn là hình con thỏ có thiết kế đặc biệt, được khắc trên hộp sạc không dây và trên hộp đựng sẽ được in logo con thỏ cách điệu lớn màu đỏ.

AirPods Pro 2 phiên bản giới hạn

Sở dĩ hình khắc trên tai nghe AirPods sẽ là hình con thỏ thay vì con mèo, là do theo văn hoá Trung Quốc và các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản,... thì năm Mão là năm con thỏ chứ không phải con mèo như ở nước ta.

Ngoài việc tung ra phiên bản AirPods Pro 2 giới hạn dành riêng cho Tết Quý Mão 2023, nhà Táo còn đặc biệt ưu ái khách hàng tại Trung Quốc khi giảm giá tới 1000 CNY (khoảng 3.3 triệu đồng) khi mua các sản phẩm iPhone 13, iPhone 13 mini, iPad Air, iPad mini, MacBook Air, MacBook Pro, AirPods 2AirPods 3 từ ngày 30/12 đến ngày 2/1.

Bên cạnh đó, Táo Khuyết cũng đã bắt đầu bán hộp đựng Tết Nguyên đán phiên bản giới hạn OtterBox dành cho các mẫu iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max.

Hơn thế nữa, kể từ ngày 6/1 đến ngày 7/2 tại các cửa hàng bán lẻ của Apple ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao và Singapore sẽ diễn ra các buổi sự kiện Today at Apple. Tại đây, khách hàng có thể sử dụng iPhone để tạo ảnh chân dung năm mới.