Dòng iPhone 14 series chỉ mới ra mắt được vài ngày, nhưng những tin đồn về mẫu iPhone thế hệ tiếp theo cũng đã bắt đầu xuất hiện. Theo đó, những tin đồn mới đây cho thấy Apple sẽ sớm trình làng một chiếc iPhone không cổng thực sự.

Cụ thể, trong một báo cáo mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo có nói rằng "Apple cũng sẽ bắt đầu tạo ra sự khác biệt". Điểm đáng tiếc là Kuo không đưa ra chi tiết nào cụ thể cho vấn đề này.

Apple sẽ ra mắt iPhone sử dụng cổng sạc USB-C với một cái tên hoàn toàn mới?

Trong khi đó, cây viết của Bloomberg - Mark Gurman chỉ đơn giản nói rằng "Ultra is come". Khi được chứng kiến sự ra mắt của Apple Watch Ultra, anh cũng từng nói rằng "Hôm nay Ultra đã xuất hiện trên Apple Watch. Hãy mong đợi điều này cũng sẽ có trên iPhone mới". Mặc dùng không đề cập đến một mẫu iPhone mới với tên Ultra, nhưng anh ta tin rằng sắp tới chúng sẽ được bán ra.

Tất nhiên, người hâm mộ có thể mong đợi nhiều hơn thế, ngoài việc thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được trang bị USB-C, chip Apple A17 mạnh mẽ hay ống kính tiềm vọng.

Gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã đưa phần notch 'lên tầm cao mới' với tính năng Dynamic Island, nên chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ về một cái gì đó mới mẻ sẽ có trên dòng iPhone thế hệ tiếp theo.

Xem thêm: Giá bán iPhone 14 series và AirPods Pro 2 ở quốc gia nào gây 'sốc' nhất thế giới?