Theo thông tin từ trang ET News cho biết, Apple dường như đang có kế hoạch trang bị màn hình OLED cho 9 sản phẩm mới của hãng ra mắt vào năm 2027.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng, các mẫu iPad Mini và iPad Air ra mắt trong năm 2026 cũng sẽ được trang bị màn hình OLED. Hơn nữa, mẫu iPad Mini mới sắp tới sẽ sở hữu màn hình kích thước 8.7 inch.

Ngoài ra, những tin đồn gần đây cũng cho thấy, Táo khuyết sẽ mang tấm nền OLED lên các mẫu iPad Air 12.9 inch vào năm 2027, trong khi đó, các mẫu iPad Air 12.9 inch dự kiến ra mắt vào đầu năm sau chỉ sở hữu màn hình LCD.

Apple dự kiến sẽ mang màn hình OLED lên các sản phẩm mới này

Apple cũng đang có kế hoạch trang bị tấm nền OLED LTPO cho iPad Pro, còn màn hình OLED LTPS sẽ được sử dụng cho iPad Mini và iPad Air. Điều này cho thấy sự ưu ái mà nhà Táo dành cho những dòng sản phẩm cao cấp của mình.

Bên cạnh đó, năm 2027 cũng sẽ là thời điểm mà Apple tiến hành nâng cấp tấm nền OLED của iPad Pro lên thế hệ tiếp theo, giúp cải thiện độ sáng màn hình thông qua công nghệ CoE, cũng như giảm mức tiêu thụ điện năng đi 20% và cho phép triển khai công nghệ camera ẩn dưới màn hình iPad.

Trong khi đó, năm 2025 sẽ là thời điểm mà Apple mang màn hình OLED lên MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch. Các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch cũng sẽ có màn hình OLED vào năm 2026.