Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ được chứng kiến những chiếc điện thoại tiên tiến và đẳng cấp nhất đến từ thương hiệu Apple, đó chính là những sản phẩm thuộc dòng iPhone 15 Series.

Với chất lượng đỉnh cao cùng nhiều tính năng nổi bật, nhà Táo dự đoán thế hệ iPhone năm nay sẽ được nhiều người quan tâm và mong đợi, từ đó mang lại doanh số bán hàng đáng kinh ngạc cho công ty ngay từ những tháng đầu tiên mở bán.

Chính vì 'dự đoán' được doanh số bán hàng 'khủng' của thế hệ iPhone 15, nên gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã quyết định cung cấp các sản phẩm thuộc dòng iPhone 15 series cho nhà bán lẻ bắt đầu từ tháng 7 tới đây.

Apple sẵn sàng cung cấp iPhone 15 Series từ tháng 7, rút ngắn thời gian chờ đợi - Hình 1

Quyết định cung cấp iPhone 15 series sớm hơn mọi năm được cho là để tránh những gián đoạn trong chuỗi cung ứng, từ đó hạn chế tình trạng thiếu hàng và thời gian chờ đợi lâu như các phiên bản iPhone trước đó.

Theo những báo cáo mới nhất, Táo Khuyết dự kiến iPhone 15 series sẽ bán chạy hơn các phiên bản thuộc dòng iPhone 13 và iPhone 14 trước đó, đồng thời công ty cũng đang nỗ lực tối đa để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Dòng iPhone 15 được cho là không chỉ sở hữu thiết kế đẹp hơn, bộ vi xử lý nhanh hơn và hệ thống camera tốt hơn, mà còn được tích hợp nhiều tính năng và cải tiến mới.

Apple sẵn sàng cung cấp iPhone 15 Series từ tháng 7, rút ngắn thời gian chờ đợi - Hình 2

Những cải tiến đáng lưu ý trên thế hệ iPhone mới có thể kể đến như: con chip Apple A17 Bionic, hệ thống camera mới với cảm biến chính 48 MP, hỗ trợ Wi-Fi 6E và thời lượng pin lâu hơn.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của thế hệ iPhone 2023, nhưng người dùng tin rằng Táo Khuyết vẫn sẽ tiếp tục truyền thống của hãng là công bố sản phẩm vào tháng 9 tới đây, cùng với dòng sản phẩm Apple Watch Series 9.

Bạn đã chuẩn bị tinh thần chào đón iPhone 15 series ra mắt hay chưa? Trong lúc chờ đợi, đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
14.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
14.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
19.350.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
21.950.000đ
XEM CHI TIẾT