Apple mới đây đã chính thức phát hành bản firmware mới dành cho mẫu tai nghe AirPods Pro 2 với số bản dựng là 6A303, bản cập nhật lần này được phát hành để thay thế cho phiên bản 6A301 ra mắt vào tháng 9. Mục đích của bản cập nhật này là hợp nhất AirPods Pro 2 với cổng Lightning và USB-C trong cùng một phiên bản.

Tuy nhiên, hiện Apple vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về những thay đổi cụ thể trong bản firmware mới này. Thông thường, các bản cập nhật firmware không chỉ giúp cải thiện về mặt tính năng, mà còn tiến hành sửa lỗi, tăng hiệu suất, cải thiện khả năng tương thích với các bản cập nhật hệ điều hành và phần cứng mới.

Apple phát hành phiên bản firmware mới cho AirPods Pro 2, nâng cao chất lượng kết nối âm thanh

Được biết, bản cập nhật tháng 9 đã bổ sung thêm tính năng nhận diện hội thoại và âm thanh thích ứng. Firmware mới sẽ được cài đặt tự động trên AirPods Pro nếu thiết bị đang trong hộp sạc và có đủ pin, cũng như đã được kết nối với một thiết bị iOS.

Người dùng AirPods có thể kiểm tra phiên bản firmware hiện tại của thiết bị, bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, rồi chọn vào mục Chung, sau đó, hãy nhấn vào phần Giới thiệu và chọn AirPods mà bạn muốn kiểm tra, lúc này, một menu sẽ hiển thị thông tin về thiết bị và phiên bản firmware hiện tại.

Bạn nghĩ như thế nào về bản cập nhật này? Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tham khảo các mẫu AirPods cũ đang có giá bán rất tốt tại Phúc Khang Mobile nha.