Apple vừa phát hành phiên bản iOS 17.2 và iPadOS 17.2 RC đến cho các nhà phát triển. Nhiều khả năng đây sẽ là bản Beta cuối cùng trước khi phiên bản chính thức được tung ra.

Tính năng đáng chú ý nhất trong bản cập nhật iOS 17.2 là ứng dụng Journal, cho phép người dùng viết về cuộc sống hàng ngày của mình, kèm theo đó là nhiều gợi ý như hình ảnh, ghi âm và vị trí.

Ngoài ra, Apple Music cũng có cải tiến với danh sách phát Yêu thích và danh sách phát cộng tác, cho phép người dùng chia sẻ danh sách phát với người khác.

Apple bất ngờ phát hành iOS 17.2 và iPadOS 17.2 phiên bản RC

Ứng dụng Tin nhắn cũng được cải tiến, cho phép người dùng bày tỏ cảm xúc bằng Sticker và xác minh Khóa Liên lạc iMessage cực an toàn. Ngoài ra, iPhone 15 Pro cũng có thêm widget Thời tiết và Đồng hồ mới, cùng với nút Action thêm tùy chọn Dịch

Hiện các nhà phát triển và những tài khoản liên kết Apple ID với tài khoản nhà phát triển đã có thể tải về máy iOS 17.2 và iPadOS 17.2 RC, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của máy rồi chọn Cài đặt chungCập nhật phần mềm.

Với những cải tiến đáng chú ý này, iOS 17.2 và iPadOS 17.2 RC hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và sự thuận lợi cho các nhà phát triển.