Chỉ mới phát hành iOS 17.2 bản chính thức cách đây khoảng một tuần, nhưng Apple lại vừa bất ngờ tung ra bản iOS 17.2.1 nhằm khắc phục những lỗi quan trọng.

Theo công bố từ nhà Táo, bản cập nhật mới này được bổ sung thêm ứng dụng Journal, khả năng quay Spatial Video, xác minh khóa liên hệ iMessage, danh sách phát yêu thích Apple Music,....

Hiện người dùng iPhone đủ điều kiện đã có thể tải về máy bản cập nhật iOS 17.2.1, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của máy, rồi chọn Cài đặt chungCập nhật phần mềm.

Apple bất ngờ phát hành iOS 17.2.1, sửa nhiều lỗi quan trọng

Theo ghi chú, iOS 17.2.1 chứa bản sửa lỗi không xác định và được khuyến nghị cho tất cả người dùng: "Bản cập nhật cung cấp các bản sửa lỗi quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng. Để biết thông tin về nội dung bảo mật của các bản cập nhật phần mềm của Apple, vui lòng truy cập: https://support.apple.com/kb/HT201222".

Bên cạnh iOS 17.2, Apple cũng đồng thời phát hành bản cập nhật iOS 16.7.4 và iPadOS 16.7.4 dành cho các mẫu iPhoneiPad đời cũ hơn nhằm vá lỗi nghiêm trọng.

Ngoài ra, Táo khuyết cũng được cho là đang thử nghiệm phiên bản iOS 17.3 và iPadOS 17.3, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 1 năm sau.

Hãy cập nhật ngay iOS 17.2.1 để trải nghiệm những cải tiến và sửa lỗi quan trọng nha!