Apple mới đây đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.0.2 và iPadOS 17.0.2 đến rộng rãi người dùng. Được biết, bản cập nhật hệ điều hành mới này sẽ mang mã 21A351.

Bản cập nhật iOS 17.0.2 đã được nhà Táo khuyết ưu tiên cung cấp sớm cho những người sở hữu sản phẩm thuộc dòng iPhone 15 Series mới ra mắt, trong khi đó, các mẫu iPhone thế hệ trước sẽ tiếp tục nhận được những bản nâng cấp như thường lệ trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin từ Apple, iOS 17.0.2 đã giúp khắc phục được tình trạng lỗi không thể chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới trong quá trình thiết lập. Lỗi tương tự cũng xuất hiện trên các mẫu iPad.

Apple đã phát hành iOS và iPadOS 17.0.2 để khắc phục lỗi quan trọng

Hiện người dùng các mẫu iPhone và iPad đủ điều kiện, đã có thể tải xuống thiết bị bản cập nhật mới này, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của máy rồi chọn Cài đặt chung, tiếp theo là nhấn vào mục Cập nhật phần mềm và chọn Tải về và cài đặt là được.

Khả khổng lồ công nghệ đến từ California cũng khuyến cáo người dùng nên tải về bản cập nhật mới này, để có thể đảm bảo tính ổn định và sự bảo mật, cũng như cải thiện trải nghiệm của người dùng trên các thiết bị Apple.

Lưu ý, trước khi thực hiện bất kỳ cập nhật nào trên các thiết bị của bản thân, bạn hãy đảm bảo rằng mình đã sao lưu lại tất cả các dữ liệu quan trọng.

Các bạn đã tiến hành nâng cấp lên iOS 17.0.2 hay iPadOS 17.0.2 chưa?