Theo báo cáo mới đây từ tờ Bloomberg, Apple đang có kế hoạch phát triển các mẫu tai nghe không dây mới, bao gồm mẫu AirPods 4, AirPods Pro thế hệ thứ 3 và một phiên bản mới của AirPods Max.

Dự kiến, các mẫu tai nghe này đều sẽ được trang bị cổng USB Type-C và nhiều khả năng là sẽ được trình làng trong khoảng thời gian từ năm 2024 đến năm 2025.

AirPods 4

Được biết, AirPods 3 đã gây thất vọng cho Apple khi đây không phải là mẫu tai nghe bán chạy của hãng. Chính vì thế mà công ty hiện đang rất tích cực thiết kế lại dòng sản phẩm này.

Apple sắp ra mắt bốn mẫu AirPods mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý - Hình 1

Apple dự kiến sẽ cho ra mắt hai biến thể của AirPods 4 với mức giá khác nhau. Cả hai model đều sẽ có thiết kế kết hợp giữa AirPods 3 và AirPods Pro, cùng cổng USB Type-C thay vì cổng Lightning.

Theo các nguồn tin, hai biến thể này sẽ không có sự khác biệt về vẻ ngoài, nhưng phiên bản đắt tiền hơn sẽ được bổ sung thêm tính năng khử tiếng ồn chủ động và loa trên hộp sạc tích hợp Find My. Bloomberg kỳ vọng nhà Táo sẽ trình làng mẫu AirPods 4 này vào năm sau.

AirPods Pro thế hệ thứ 3

So với AirPods Pro 2 thì AirPods Pro 3 dự kiến ​​được tung ra thị trường vào năm 2025 sẽ sở hữu thiết kế mới và trang bị con chip cải tiến, hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái hơn khi đeo và cải thiện chất lượng âm thanh.

Apple sắp ra mắt bốn mẫu AirPods mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý - Hình 2

Ngoài ra, thiết bị còn được kỳ vọng là sẽ tăng phạm vi kết nối Bluetooth và có thời lượng pin dài hơn, cũng như sở hữu những tính năng thú vị mới. Được biết, các tính năng mới này có thể sẽ tập trung vào việc theo dõi sức khoẻ của người dùng.

AirPods Max

Apple sắp ra mắt bốn mẫu AirPods mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý - Hình 3

Mẫu tai nghe AirPods Max mới sẽ đi kèm với cổng USB Type-C thay cho cổng Lightning. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không có sự cải tiến về chipset và không được bổ sung các tính năng mới như AirPods Pro 2. Theo Bloomberg, mẫu tai nghe mới này sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm sau.