Dựa vào những thông tin rò rỉ trước đây, nhà thiết kế Volodymyr đã cho ra mắt những hình ảnh render iPad Pro 2022 của phiên bản màu xám và bạc. Cho chúng ta cái nhìn thực tế về chiếc iPad sắp được trình làng này.

Theo đó, thiết kế mặt lưng của iPad Pro 2022 sẽ tương tự như iPad Pro M1 hiện tại, nhưng mặt trước của phiên bản 2022 sẽ có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.

Apple iPad Pro 2022 lộ ảnh render với nhiều thay đổi về mặt thiết kế - Hình 1

Cụ thể, Volodymyr dự đoán Apple sẽ mang thiết kế tai thỏ từ iPhoneMacBook lên iPad Pro thế hế mới, việc này sẽ giúp cho viền màn hình của thiết bị trở nên mỏng hơn và dễ triển khai hệ thống Face ID hơn.

Apple iPad Pro 2022 lộ ảnh render với nhiều thay đổi về mặt thiết kế - Hình 2

Ngoài ra, mặt lưng của chiếc máy tính bảng này cũng có thay đổi nhỏ, khi mà logo Apple trong bản render có kích thước lớn hơn và được định hướng theo chiều ngang, thay vì được định hướng theo chiều dọc như các mẫu iPad Pro 2021.

Apple iPad Pro 2022 lộ ảnh render với nhiều thay đổi về mặt thiết kế - Hình 3

Bên cạnh đó, một số nguồn tin rò rỉ đều cho rằng, biểu tượng Apple trên mặt lưng của iPad Pro 2022 sẽ được làm bằng kính và có kích thước lớn hơn trước, để có thể triển khai hệ thống sạc không dây.

Apple iPad Pro 2022 lộ ảnh render với nhiều thay đổi về mặt thiết kế - Hình 4

Các báo cáo trước đó từng xác nhận, nhà Táo sẽ trình làng thế hệ iPad Pro 2022 vào mùa thu năm nay, cách khoảng 16 tháng so với thời điểm ra mắt các mẫu iPad Pro M1 - tháng 5/2021.