Apple được cho là đang chuẩn bị tung ra bản cập nhật iOS 17.1.2 đến rộng rãi người dùng iPhone. Đây sẽ là một bản cập nhật sửa lỗi nhỏ, nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu phiên bản lần này sẽ giúp khắc phục vấn đề nào.

Trước đó, nhiều người dùng iPhone đã phản ánh về sự cố liên quan đến việc kết nối Wi-Fi sau khi nâng lên iOS 17.1.1. Do đó, nhiều khả năng phiên bản iOS 17.1.2 sẽ được phát hành để giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, bản cập nhật mới cũng được cho là sẽ khắc phục một số vấn đề liên quan đến thông báo đẩy và ứng dụng HomeKit.

Được biết, Apple không có truyền thống phát hành bản cập nhật mới hay phiên bản thử nghiệm trong tuần Lễ Tạ ơn tại Mỹ, do hầu hết nhân viên của công ty sẽ được nghỉ lễ.

Do đó, khả năng cao là nhà Táo sẽ tung ra iOS 17.1.2 chính thức vào tuần tới, tương tự như cách mà công ty đã thực hiện với iOS 16.1.2 vào ngày 30/11/2022.

Apple sắp tung ra iOS 17.1.2 để khắc phục lỗi Wi-Fi và sạc

Trước đó, Apple cũng đã tung ra iOS 17.1.1 để khắc phục một số lỗi nhỏ, trong đó có sự cố sạc không dây của BMW trên iPhone 15 Series và lỗi ngăn ứng dụng Thời tiết hiển thị biểu tượng.

Phiên bản thử nghiệm iOS 17.2 dự kiến sẽ đi kèm với nhiều cải tiến và tính năng mới. Một trong số đó là ứng dụng Nhật ký, cho phép người dùng ghi chú và quản lý thông tin cá nhân một cách thuận tiện.

Ngoài ra, iOS 17.2 cũng hỗ trợ tính năng quay video không gian trên iPhone 15 ProiPhone 15 Pro Max, mang đến trải nghiệm độc đáo và sáng tạo cho người dùng. Điều thú vị khác là việc thêm tuỳ chọn Dịch trên nút Action, cho phép người dùng dễ dàng dịch nội dung từ các ứng dụng khác nhau.

Cuối cùng, iOS 17.2 cũng cung cấp khả năng cộng tác vào Danh sách phát trong Apple Music, cho phép người dùng chia sẻ và tạo danh sách phát chung với bạn bè và gia đình. Đây là những cải tiến đáng chú ý mà người dùng iPhone có thể mong đợi trong phiên bản iOS 17.2 sắp tới.