Mới đây, Apple đã chính thức xác nhận sự kiện Scary Fast sẽ được diễn ra vào 5 giờ chiều ngày 30/10 theo giờ địa phương (tức 7 giờ sáng ngày 31/10 theo giờ Việt Nam). Nhà Táo được cho là sẽ mang đến nhiều bất ngờ tại sự kiện này.

Công ty hiện vẫn chưa để lộ bất kỳ chi tiết nào về sự kiện này, nhưng khi vào trang sự kiện của hãng thì chúng ta sẽ thấy ngay một logo Apple đang chuyển dần sang biểu tượng Finder, điều này cho thấy khả năng cao là sự kiện sẽ tập trung vào việc ra mắt chip xử lý máy tính và các thế hệ máy Mac mới.

Apple chính thức xác nhận sự kiện Scary Fast, liệu sẽ có những sản phẩm mới nào? - Hình 1

Rất có thể chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu iMac 24 inch mới tại Apple Event lần này, vì đây là một trong những mẫu máy Mac hiếm hoi cho đến thời điểm hiện tại vẫn sử dụng con chip Apple M1.

Ngoài ra, chuyên gia phân tích nổi tiếng Mark Gurman của Bloomberg cũng cho biết, ông không thật sự trông đợi về sự xuất hiện của mẫu MacBook Air mới, nhưng nhiều khả năng các mẫu MacBook Pro 13 inch, MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này cùng với các chip mới.

Apple chính thức xác nhận sự kiện Scary Fast, liệu sẽ có những sản phẩm mới nào? - Hình 2

MacBook Pro với chip M3 dự kiến sẽ là tâm điểm của sự kiện lần này.

Hiện vẫn chưa chắc chắn liệu Táo khuyết có tập trung giới thiệu chipset Apple M3 mới hay không, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng về sự xuất hiện của các mẫu máy Mac chạy chip M3 trên tiến trình 3 nm.

Với những tin đồn gần đây về các thiết bị dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện này đang gây ra nhiều nhầm lẫn, thì quả thật đây là một sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang đến nhiều sự bí ẩn nhất của Apple từ trước đến nay.

Và bây giờ, việc mà chúng ta có thể làm lúc này là cùng nhau chờ đợi sự kiện Apple diễn ra vào ngày 30/10 tới, để có thể giải đáp hết những bí mật này.