Apple đã chính thức giới thiệu đến người dùng thử và các nhà phát triển bản cập nhật iOS 14.5 và iPadOS 14.5 Beta 2. Do bản dùng thử đầu tiên được ra mắt từ vài tuần trước đã mang đến nhiều tính năng và cải tiến mới, nên bản Beta lần này chỉ tập trung vào việc nâng cao mức độ ổn định của các tính năng đã xuất hiện trong bản Beta 1.

Ngoài ra, trong bản cập nhật lần này, Nhà Táo cũng đã bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới, trong đó có trái tim bùng cháy, AirPods Max và kim tiêm. Bên cạnh đó, lỗi màn hình xanh xuất hiện trên iPhone từ tháng 11/2020 cũng đã được sữa trong bản nâng cấp mới.

Apple chính thức phát hành iOS và iPadOS 14.5 Beta 2 dành cho iPhone và iPad

Trong bản cập nhật iOS 14.5 Beta 2, Táo Khuyết không chỉ mang đến nhiều tính năng mới cho Apple Music, tối ưu hoá sạc pin,... và sửa lỗi, nâng cao trải nghiệm người dùng. Mà còn bổ sung thêm một số phím tắt mới như chụp ảnh màn hình và chuyển đổi giữa các chế độ dữ liệu di động.

Nếu bạn đã tham gia chương trình thử nghiệm các phiên bản beta dành cho iPhone và iPad, bạn có thể trải nghiệm ngay phiên bản beta lần này bằng cách truy cập vào Cài đặt -> Cập nhật phần mềm.

=>> Apple phát hành iOS / iPadOS 14.5 Beta 1: Đã có thể mở khóa iPhone theo phương pháp mới