Cách đây vài tuần, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 15.4 với nhiều nâng cấp thú vị dành cho người dùng. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những lỗi không mong muốn, trong đó có sự cố hao pin. Chính vì thế, nhà Táo đã tung ra iOS 15.4.1 vào sáng nay (1/4), giúp khắc phục lỗi 'ngốn' pin trên iPhone.

Hơn nữa, iOS 15.4.1 cũng giúp khắc phục một số lỗi khác như: Thiết bị trợ thính dành cho iPhone và iPad có thể mất kết nối trong một số ứng dụng của bên thứ ba, thiết bị chữ nổi có thể không phản hồi khi điều hướng văn bản hoặc hiển thị cảnh báo.

Apple chính thức phát hành iOS 15.4.1, giúp khắc phục sự cố

Ngoài ra, bản cập nhật lần này cũng sẽ khắc phục sự cố về AppleAVD (một khung giải mã âm thanh và video), lỗ hổng này cho phép ứng dụng thực thi mã tùy ý với quyền truy cập đặc biệt vào kernel.

Bên cạnh iOS 15.4.1, Táo Khuyết cũng tung ra bản cập nhật iPasOS 15.4.1, tvOS 15.4.1, HomePod 15.4.1 và watchOS 8.5.1 mới dành cho tất cả người dùng iPad, tvOS, watchOS và macOS.

Hiện người dùng iPhone đã có thể tải xuống và cài đặt miễn phí bản nâng cấp này, bằng cách truy cập vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm -> Tải xuống và cài đặt.

Xem thêm: Camera chính của iPhone 14 Pro lộ thông số kỹ thuật hấp dẫn