Đúng như dự đoán, Apple đã chính thức trình làng phiên bản màu vàng của bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Plus vào tối ngày 7/3 (theo giờ Việt Nam). Không để các bạn chờ lâu nữa, hãy cùng mình khám phá phiên bản màu sắc vừa mới được ra mắt, để xem tùy chọn màu mới này có gì hấp dẫn không nhé!

Thiết kế iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng có gì nổi bật?

Về phần hộp đựng và phụ kiện đi kèm sẽ không có gì khác biệt so với các tùy chọn màu khác. Trong đó, phần hộp đựng của phiên bản màu vàng vẫn có thiết kế uen thuộc với tông màu trắng làm chủ đạo, còn 'quà tặng' đi kèm thì vẫn 'keo kiệt' như thế khi chỉ có cáp sạc USB-C to Lightning và các miếng dán trang trí hình logo Táo Khuyết.

Apple

Theo trích dẫn từ các nguồn thông tin, những nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay là iPhone 14 và 14 Plus màu vàng sẽ không có sự thay đổi về mặt thiết kế so với các phiên bản màu khác.

Apple

Tuy nhiên, theo đánh giá từ kênh Katamogz, tùy chọn màu vàng trên các mẫu iPhone 14 thông thường sẽ mang đến cho người xem cảm giác rất thích thú với sự trẻ trung, năng động và tươi mới, khiến cho không ít các iFans cảm thấy hào hứng.

Dành cho những bạn nào đã quên thì tùy chọn màu vàng này từng được Apple mang lên các mẫu thuộc dòng iPhone 11iPhone Xr.

Cấu hình iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng

Tương tự như thiết kế, phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng không có nhiều thay đổi về mặt thông số cấu hình. Bộ đôi sản phẩm này đều được trang bị chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, đi cùng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong tối đa đến 512 GB, giúp giải quyết tốt những tác vụ thường ngày từ nhẹ đến nặng như nghe, gọi, lướt web, xem phim hoặc chơi game.

Apple

Cả iPhone 14 và iPhone 14 Plus đều được trang bị hệ thống camera kép mang lại những bức ảnh và video tuyệt đẹp. Riêng iPhone 14 Plus còn được trang bị viên pin có thời lượng sử dụng lâu hơn bất kỳ mẫu iPhone nào từng được ra mắt.

Bên cạnh đó, bộ đôi này còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn như: gọi điện SOS khẩn cấp thông qua vệ tinh (Emergency SOS via satellite) và Phát hiện sự cố (Crash Detection).

Khi nào iPhone 14 và 14 Plus màu vàng có mặt tại Việt Nam?

Về cơ bản, phiên bản màu vàng là tùy chọn bổ sung nhằm đa dạng hóa sản phẩm, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Do đó, iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng vẫn sẽ giữ nguyên giá khởi điểm lần lượt là 799 USD (khoảng 18.9 triệu đồng) và 899 USD (khoảng 21.26 triệu đồng).

Apple

Đồng thời, nhiều khả năng bộ đôi sản phẩm này sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam vào khoảng cuối tháng 3 này theo dạng iPhone chính hãng. Còn hàng quốc tế có thể sẽ xuất hiện tại nước ta sau khoảng 1-2 tuần nữa, thậm chí có thể sẽ sớm hơn dự kiến.

Và trong thời gian chờ đợi phiên bản màu vàng của iPhone 14 và iPhone 14 Plus ra mắt tại Việt Nam, các bạn cũng đừng quên tham khảo những tùy chọn màu sắc khác của bộ đôi này tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các lựa chọn ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT