Vào tháng 8 năm ngoái, Apple đã tung ra gói sửa chữa miễn phí trong 2 năm đối với iPhone 12iPhone 12 Pro bị lỗi âm thanh khi nhận cuộc gọi. Và sau 1 năm áp dụng chính sách này thì mới đây hãng đã âm thầm tăng thêm 1 năm sửa miễn phí nữa.

Được biệt, dù đều là sản phẩm thuộc thế hệ iPhone 12 series, nhưng chỉ có mẫu iPhone 12 và 12 Pro gặp phải tình trạng không thể nghe âm thanh cuộc gọi đến và đi. Trong khi đó, iPhone 12 miniiPhone 12 Pro Max lại không xuất hiện lỗi này.

Apple bất ngờ gia tăng thời hạn sửa miễn phí iPhone 12 và 12 Pro bị lỗi âm thanh

Ngay sau khi nhận được hàng loạt phản ánh từ người dùng về lỗi âm thanh khi nhận cuộc gọi xuất hiện trên mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro, nhà Táo đã ngay lập tức ra thông báo sửa chữa miễn phí trong vòng 2 năm đối với những máy gặp tình trạng này tại Apple Store hoặc cửa hàng được Táo khuyết ủy quyền.

Và với chính sách gia hạn mới từ gã khổng lồ Cupertino thì thời gian hỗ trợ miễn phí cho người dùng gặp vấn đề đã nâng lên thành 3 năm. Ngoài ra, Apple cũng cho biết, chỉ có các lô hàng được sản xuất vào tháng 10/2020 và 4/2021 mới gặp tình trạng này, các lô khác thì không bị gì cả.

Bên cạnh đó, các độc giả cũng cần lưu ý rằng, nếu iPhone không chỉ bị lỗi âm thanh mà còn bị vấn đề khác thì cần phải sửa lỗi khác trước, sau đó mới được Apple free phí sửa âm thanh.

Xem thêm: iPhone, iPad, iPod touch và Mac cần cập nhật ngay lên hệ điều hành mới nhất