Apple đã ra mắt mẫu tai nghe AirPods Pro 2 với nhiều tính năng mới và bổ sung thêm thiết kế mới được cho là 'vô dụng' - chỗ móc dây treo. Tuy nhiên, hình ảnh mới được công bố về bộ phận bên trong của AirPods Pro 2 lại cho thấy phần 'vô dụng' này là một trang bị quan trọng của tai nghe.

Theo đó, trong một báo cáo mới đây về mẫu tai nghe Pro mới của nhà Táo, trang Apple Insider đã nêu bật một thành phần mới của hộp sạc, đi kèm với đó là những ảnh chụp bên trong thiết bị.

Dù không phải là một màn 'mổ xẻ', nhưng dựa vào những ảnh chụp bên trong thì chúng ta vẫn có thể thấy bản lề hộp đựng Pro đã có sự thay đổi so với phiên bản AirPods Pro đời đầu.

Thiết kế tưởng như

Cụ thể, phần bản lề hộp sạc thay vì thành phần lò xo như thế hệ đầu tiên thì trên Apple AirPods Pro 2 lại là một dây đeo mỏng có thể uốn được. Bản lề mới trông có vẻ được làm bằng kim loại, nhưng dường như lại được làm bằng nhựa mạ điện chứa một chốt kim loại.

Báo cáo cũng cho biết, phần móc dây treo của hộp đựng có kích thước 4 x 18 (mm), được làm bằng kim loại dẫn điện và kết nối với một miếng kim loại xung quanh cổng Lightning, có chức năng như một ăng-ten hỗ trợ cho tính năng Find My.

Thiết kế tưởng như

Bên cạnh đó, ảnh chụp thiết kế bên trong của AirPods Pro 2 cũng cho thấy mỗi bên tai nghe đều sở hữu một thân máy cảm ứng với các thao tác vuốt và chạm, ngoài cử chỉ nhấn như thế hệ trước.

Hơn nữa, phần hộp đựng của AirPods Pro 2 được thiết kế lại để có thể phát âm thanh, đi kèm với đó là tính năng Find My cũng được thêm vào máy, giúp người dùng có thể dễ dàng xác định vị trí của chiếc AirPods khi bị mất.