Việc chọn mua iPhone cũ không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Mặc dù là sản phẩm đã qua sử dụng, nhưng người tiêu dùng vẫn rất yêu thích chúng nhờ sức hút "mãnh liệt" từ Táo Khuyết. Nếu bạn cũng đang có ý định "tậu" một "em" thì nên tham khảo 7 mẫu iPhone qua sử dụng dưới đây.

1. iPhone 7

Giá từ: 3.65 triệu đồng

7 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 1

Là một thiết bị đã gần 4 năm tuổi, nhưng iPhone 7 vẫn là một trong những chiếc smartphone Nhà Táo có giá rẻ và nên mua nhất hiện nay. Mặc dù vẻ ngoài của thiết bị có vẻ không được "hấp dẫn" cho lắm, nhưng iPhone 7 vẫn sở hữu kích cỡ màn hình và camera tương tự iPhone 8, khả năng chống nước, cũng như trọng lượng nhẹ nhờ được hoàn thiện từ nhôm.

2. iPhone 7 Plus

Giá từ: 5.55 triệu đồng

7 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 2

Máy sở hữu camera kép cùng chế độ chân dung, màn hình lớn kích thước 5.5 inch, khả năng kháng nước và thời lượng pin khá tốt. Ngoại trừ việc thiếu tính năng sạc không dây và bộ vi xử lý chậm hơn, thì 7 Plus gần như "y hệt" như 8 Plus nhưng mức giá lại rẻ hơn.

3. iPhone 8

Giá từ: 5.55 triệu đồng

Sản phẩm có kích thước ở mức tiêu chuẩn, kết hợp cùng khả năng hoàn thiện tốt, giúp mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời. Tuy nhiên, khi so sánh với "người anh em" iPhone 8+ thì màn hình của thiết bị có vẻ "hơi nhỏ".

7 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 3

Mặc dù có kích thước nhỏ hơn nhưng thiết bị vẫn sở hữu cấu hình và các tính năng tương tự mẫu iPhone 8 Plus, chẳng hạn như: chip Apple A11, sạc nhanh và sạc không dây, chống nước, camera tốt,....

4. iPhone 8 Plus

Giá từ: 8.15 triệu đồng

7 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 4

Mặc dù đã gần 3 năm tuổi, nhưng iPhone 8 Plus vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài sở hữu con chip Apple A11 và 3GB RAM cho sức mạnh khỏi chê, thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như sạc không dây, camera chất lượng,....

5. iPhone Xr

Giá từ: 9.35 triệu đồng

7 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 5

Chiếc điện thoại thông minh này sở hữu mọi thứ bạn cần: sạc không dây, camera xoá phông, khả năng kháng nước, Face ID và màn hình lớn. iPhone Xr cũng được trang bị con chip A12 tương tự iPhone Xs, trong khi mức giá lại rẻ hơn.

6. iPhone Xs

Giá từ: 10.85 triệu đồng

7 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 6

Đây là một chiếc iPhone tuyệt vời với màn hình OLED lớn và đẹp, camera chất lượng cao và ngoại hình sang trọng. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng tiên tiến như sạc không dây, chống nước, Face ID,.... Điểm yếu duy nhất trên chiếc máy này là mức giá cao của nó.

7. iPhone Xs Max

Giá từ: 12.65 triệu đồng

Không thể phủ nhận, iPhone Xs Max là một chiếc điện thoại tuyệt vời trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, chiếc máy này vẫn có 2 điểm yếu là kích thước quá lớn và mức giá "khổng lồ" không kém.

7 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 7

Mặc dù việc sở hữu màn hình lớn sẽ giúp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn, nhưng bạn sẽ không thể sử dụng máy bằng 1 tay, kể cả khi bạn đã bật tính năng hỗ trợ.

Tuy nhiên, đây vẫn là thiết bị đáng lựa chọn nhờ hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Apple A12 Bionic và 4GB RAM, camera tốt đến kinh ngạc và màn hình OLED cho hình ảnh hiển thị cực đẹp.

Xem thêm: Máy 98% - 99% là gì? Có nên chọn mua smartphone cũ đã qua sử dụng?