Không cần dùng đến Laptop hoặc PC, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa / tạo video ngay trên chiếc iPhone của mình một cách dễ dàng. Dưới đây là 5 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất dành cho nền tảng iOS.

1. Videorama Text & Video Editor

5 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất dành cho iPhone - Hình 1

Videorama Text & Video Editor có tất cả các yếu tố chỉnh sửa cần thiết. Khi bạn nhập một loạt các video trong ứng dụng, ứng dụng sẽ đưa ra các tùy chọn chỉnh sửa ở phía dưới. Bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh, ghi âm và thêm giọng nói của mình trong suốt video, phát với các bộ lọc và nhiều tính năng khác nữa.

Tải Videorama Text & Video Editor tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 152.2 MB.

2. Quik - GoPro Video Editor

5 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất dành cho iPhone - Hình 2

Với Quik - GoPro Video Editor, người dùng có thể nhập nhiều video hoặc ảnh và sử dụng 26 mẫu dựng sẵn để áp dụng các hiệu ứng, âm nhạc, bộ lọc và hình động. Chỉ với một cú chạm, bạn có thể tạo các video chuyên nghiệp.

Tải Quik - GoPro Video Editor tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 245.1 MB.

3. Adobe Premiere Rush for Video

5 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất dành cho iPhone - Hình 3

Adobe Premiere Rush for Video có giao diện dễ sử dụng với các tính năng mạnh mẽ, tự động sao lưu và đồng bộ trên các thiết bị. Bạn có thể quay video từ ứng dụng hoặc thêm clip từ bộ nhớ của thiết bị.

Ứng dụng có đầy đủ các chức năng hữu ích cho người dùng phổ thông cũng như cho các chuyên gia. Bạn có thể thêm các tiêu đề, tùy chỉnh giữa các khung, thay đổi tốc độ khung hình, trích xuất âm thanh từ video, tắt tiếng trong video và thậm chí thay đổi âm lượng của video.

Tải Adobe Premiere Rush for Video tại đây | Hỗ trợ iOS 12.0 trở lên | Dung lượng 452.9 MB.

4. KineMaster - Video Editor

5 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất dành cho iPhone - Hình 4

KineMaster - Video Editor là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video dễ sử dụng nhất. Ứng dụng có chế độ phong cảnh cổ điển, tương tự như hầu hết các phần mềm trên PC. Ứng dụng sẽ cung cấp một cửa hàng chuyên dụng bên trong như nhãn dán, phông chữ, hiệu ứng, âm nhạc và nhiều hơn nữa.

Tải KineMaster - Video Editor tại đây | Hỗ trợ iOS 11.4 trở lên | Dung lượng 133.7 MB.

5. Splice - Video Editor & Maker

5 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất dành cho iPhone - Hình 5

Splice có một cách tiếp cận thông thường để chỉnh sửa video. Vừa có chế độ auto vừa yêu cầu nhập thủ công để hoàn thành công việc. Giao diện chỉnh sửa của Splice cũng thân thiện và dễ theo dõi.

Ngoài các tính năng thông thường như hợp nhất video, cắt xén, chèn nội dung văn bản và âm nhạc, Splice còn cho phép bạn chỉnh sửa các yếu tố nhất định của video.

Người dùng cũng có thể cắt video thành nhiều phần và sắp xếp lại thông qua thao tác kéo và thả. Tùy chọn SFX cho phép bạn thêm một giọng nói khác vào các phần của video.

Tải Splice - Video Editor & Maker tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 108.4 MB.

Nguồn: FPT