Với mức giá dưới 5 triệu đồng, việc sở hữu cho mình một chiếc iPhone nghe có vẻ như là điều gì đó quá 'viễn vông'. Tuy nhiên, thị trường iPhone cũ luôn sôi động với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Và trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, dựa trên đánh giá từ các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.

iPhone XR - Chỉ từ 3.65 triệu đồng

iPhone XR cũ

Mở đầu danh sách là 'chiến binh' giá rẻ - iPhone XR quốc tế, một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế hiện đại.

Đây cũng là mẫu iPhone đầu tiên được Apple trang bị màn hình tràn viền Liquid Retina LCD sắc nét, cùng kích thước lớn 6.1 inch. Điểm nổi bật của XR nằm ở hiệu năng mạnh mẽ với chip A12 Bionic, camera đơn 12MP chất lượng cao và khả năng hỗ trợ 2 sim.

Tuy chỉ sở hữu camera đơn ở mặt lưng, thay vì hệ thống camera kép như các phiên bản cao cấp hơn, nhưng chất lượng ảnh chụp từ iPhone XR cũ vẫn được đánh giá cao, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.

Viên pin iPhone XR chỉ sở hữu dung lượng ở mức trung bình - 2942 mAh, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Theo các kết quả thử nghiệm từ trang Phone Arena, viên pin này sẽ mang đến cho bạn 5 giờ 50 phút phát video, 11 giờ 8 phút duyệt web và chơi game trong 4 giờ 35 phút.

iPhone XR cũ iPhone XR cũ
Giá chỉ từ
3.650.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A12 Bionic
- RAM: 3 GB
- Camera sau: 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2942 mAh

XEM CHI TIẾT

iPhone 11 - Chỉ từ 4.35 triệu đồng

iPhone 11 cũ

So với iPhone XR, phiên bản kế nhiệm - iPhone 11 sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá hơn. Máy sở hữu cụm camera kép 12MP ở mặt sau, mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng và quay video 4K 60fps.

Hiệu năng của iPhone 11 cũ cũng được cải thiện đáng kể nhờ vào bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ, giúp máy xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà và tiết kiệm pin hiệu quả.

Điểm cộng lớn của chiếc smartphone này chính là dung lượng pin 'khủng' - 3110 mAh, cho thời gian phát video 7 giờ 13 phút, 11 giờ 26 phút duyệt web và chơi game lên đến 7 giờ 37 phút.

Tuy nhiên, thiết kế của máy vẫn giữ nguyên kiểu dáng cũ với phần tai thỏ quen thuộc và khung viền bo cong mềm mại, nên chiếc di động này có thể không hợp với sở thích của một số người dùng.

Giá bán iPhone 11 cũ iPhone 11 cũ
Giá chỉ từ
4.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3110 mAh, Sạc 18 W

XEM CHI TIẾT

iPhone Xs Max - Chỉ từ 4.95 triệu đồng

iPhone Xs Max cũ

Chốt lại danh sách ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với chiếc flagship một thời - iPhone Xs Max. Với màn hình Super Retina OLED kích thước lớn 6.5 inch, iPhone Xs Max cũ sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm lớn, sắc nét và sống động.

Cụm camera sau iPhone Xs Max sở hữu hai ống kính có cùng độ phân giải 12MP, nhưng được bổ sung thêm chip xử lý hình ảnh Neural Engine mạnh mẽ, giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp và quay video, cũng như mang đến khả năng zoom quang học 2x.

Tuy nhiên, iPhone Xs Max có giá bán cao hơn iPhone 11 một chút và dung lượng pin cũng không ấn tượng bằng, chỉ có 5 giờ 25 phút phát video và 8 giờ 33 phút duyệt web. Ngoài ra, máy vẫn sử dụng cổng Lightning thay vì USB-C như các dòng iPhone đời mới hơn.

Nhưng trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, iPhone Xs Max quốc tế vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, nhờ vào hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng cao.

iPhone XS Max cũ iPhone Xs Max cũ
Giá chỉ từ
4.950.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A12 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 3174 mAh

XEM CHI TIẾT

Tổng kết

Với mức giá dưới 5 triệu đồng, iPhone XR và iPhone 11 hay iPhone Xs Max, đều sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc iPhone cũ chất lượng.

Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng của bản thân để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ và tình trạng máy trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Tốt nhất, bạn nên mua iPhone đã qua sử dụng tại những hệ thống uy tín như Phúc Khang Mobile, để có thể an tâm sử dụng nha! Chúc các bạn tìm được chiếc iPhone likenew ưng ý!