Phúc Khang Mobile xả kho loạt điện thoại iPhone XS củ với giá siêu tốt lại đi kèm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần từ 4.55 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc smartphone 'ngon - bổ - rẻ' này của nhà Apple. Với mức giá tốt như thế này thì học sinh - sinh viên hay người thu nhập thấp cần gì phải lo lắng về giá iPhone nữa. Số lượng có hạn nên bạn hãy nhanh tay chốt đơn liền ngay kẻo lỡ nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/11/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone XS cũ giảm đến 2.7 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 4.55 triệu đồng

Xả hàng tồn kho, sắm ngay iPhone XS giá chỉ từ 4.5 triệu, nhanh tay kẻo lỡ

Dù được ra mắt từ năm 2018, nhưng bộ vi xử lý Apple A12 Bionic trang bị trên iPhone Xs vẫn được người dùng và giới công nghệ đánh giá cao, nhờ vào khả năng xử lý vẫn thuộc top đầu trong phân khúc giá của nó.

Máy còn sở hữu màn hình OLED Super Retina kích thước 5.8 inch với công nghệ HDR10, mang đến những khung hình chất lượng với chuyển động mượt mà và chân thật.

Hệ thống 2 camera 12 MP trên iPhone Xs có khả năng xóa phông từ khẩu độ f/1.4 đến f/16, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để điều chỉnh độ tương phản, màu sắc và nâng cấp Face ID.

Bên cạnh hiệu năng vẫn còn rất mạnh mẽ và hệ điều hành iOS tối ưu tốt, thiết bị còn đi kèm với viên pin dung lượng 2658 mAh, giúp bạn có thể an tâm sử dụng thiết bị cả ngày dài một cách dễ dàng.

Giá bán iPhone XS cũ iPhone XS cũ
Giá chỉ từ
4.550.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A12 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2658 mAh

XEM CHI TIẾT

Chốt đơn ngay chiếc iPhone cũ giá ngon này của nhà Táo thôi nào bạn ơi!