Giáng Sinh đang ấm dần lên từng ngày cùng với loạt deal HOT từ Phúc Khang Mobile, vô vàn sản phẩm đang giảm đậm đà chiêu đãi các fan công nghệ. Và được săn đón tích cực nhất chắc chằn là deal từ Apple với 'siêu phẩm' iPhone Xs Max đang giảm giá cực đỉnh. Là fan của nhà Táo thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy xịn với giá cực mềm nha mọi người!

iPhone Xs Max giảm giá Giáng Sinh

- iPhone XS Max 64GB giảm giá đến 2.3 triệu đồng (~19%), giá chỉ còn từ 10.05 triệu đồng.

- iPhone XS Max 256GB giảm giá đến 2.4 triệu đồng (~18%), giá chỉ còn từ 11.25 triệu đồng.

- iPhone XS Max 512GB giảm giá đến 2.55 triệu đồng (~17%), giá chỉ còn từ 12.45 triệu đồng.

iPhone XS Max có điểm gì nổi bật?

Ưu đãi lễ hội: iPhone Xs Max giảm giá linh đình, cơ hội rinh hàng xịn giá mềm cho ifan đây rồi

Dù đã ra mắt được hơn 3 năm, nhưng iPhone Xs Max vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường iPhone cũ. Chiếc điện thoại này được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A12 Bionic vẫn còn rất mạnh mẽ, đi kèm với đó là 4 GB RAM, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà và không giật lag ở thời điểm hiện tại.

Cụm camera kép ở mặt sau của XS Max gồm camera chính và camera góc rộng với cùng độ phân giải 12 MP, dư sức mang lại những bộ ảnh sống ảo đầy chất lượng. Thời lượng pin iPhone Xs Max cũng khá tốt, với viên pin dung lượng 3174 mAh và khả năng sạc nhanh 15W.

Bạn đã xiêu lòng với chiếc iPhone Xs Max dịp Giáng Sinh này chưa? Nếu đã ưng ý thì tranh thủ cơ hội rinh luôn nha! Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều deal HOT từ chương trình khuyến mãi Giáng Sinh tại Phúc Khang Mobile đang chờ bạn khám phá.

Xem thêm: Lưu trữ thả ga - khỏi lo về giá, cùng loạt iPhone bộ nhớ 512GB