The Verge là một trong những trang tin công nghệ lớn và có uy tín nhất thế giới hiện nay. Website nổi tiếng này thường tiến hành trải nghiệm, đánh giá và xếp hạng các smartphone trên thị trường theo tiêu chuẩn riêng của họ.

Những điểm nhấn được trang web danh tiếng này hướng tới ngoài sự hiện đại và công nghệ, thì quan trọng hơn là mức giá bán kết hợp với giá trị phục vụ người dùng.

Mới đây, The Verge đã công bố danh sách top 5 chiếc smartphone được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao nhất hiện nay.

Điện thoại tốt nhất: iPhone 11

iPhone 11 có thiết kế tổng thể và cấu hình khá giống với bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max: cùng bộ xử lý Apple A13 Bionic, sạc không dây, hệ thống Face ID, camera trước 10MP và camera sau. Trên tất cả, sản phẩm này có tới sáu màu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Top 5 smartphone đạt điểm 10 trong năm nay - Hình 1

Điều gây tranh cãi nhất về iPhone 11 là màn hình kích thước chỉ 6,1 inch, lớn hơn iPhone 11 Pro nhưng lại nhỏ hơn iPhone 11 Pro Max. Ngoài ra, thiết bị chỉ được trang bị tấm nền  và chỉ có màn hình LCD thay vì OLED.

Điều đó có nghĩa là các viền xung quanh màn hình lớn hơn một chút, chưa thể đem lại màu đen sâu và màu sắc rực rỡ như màn hình OLED. Tuy nhiên, trừ khi đặt chúng sát nhau, người dùng khó có thể nhận ra sự khác biệt.

Điện thoại Android tốt nhất: Samsung Galaxy S10

Galaxy S10 là mẫu smartphone được đem ra so sánh trực tiếp với iPhone 11 hoặc OnePlus 7T. Nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại nhỏ hơn mà vẫn có sức mạnh hiệu năng, Samsung Galaxy S10 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Top 5 smartphone đạt điểm 10 trong năm nay - Hình 2

S10 có hiệu năng tuyệt vời, hệ thống camera đáng tin cậy và kích thước vừa tay hơn cả. Thiết bị có nhiều tính năng như sạc không dây, chống nước IP68 và thậm chí cả giắc cắm tai nghe.

Điện thoại kích cỡ lớn nhất: Samsung Galaxy Note 10+

Galaxy Note 10+ là mẫu smartphone cao cấp có màn hình lớn nhất - 6,8 inch. Với kích cỡ này, người dùng có thể trải nghiệm đa nhiệm cũng như xem phim, chơi game tuyệt vời hơn.

Top 5 smartphone đạt điểm 10 trong năm nay - Hình 3

Vì là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung nên máy cũng được tích hợp những phần cứng mạnh mẽ nhất: chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9825; RAM lên tới 12GB và pin 4300 mAh.

Cụm 3 camera sau của máy cũng có đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất hiện nay: chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh ban đêm, quay video chậm ở camera trước,... cùng sự hỗ trợ đắc lực từ bút cảm ứng S Pen tiện ích.

Điện thoại cao cấp nhất: iPhone 11 Pro

Về hiệu năng cũng như bảo mật, bộ đôi iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max luôn đứng đầu bảng xếp hạng năm nay. Ưu điểm của cặp iPhone cao cấp này so với iPhone 11 là màn hình OLED, mang tới chất lượng hình ảnh vượt trội hơn.

Top 5 smartphone đạt điểm 10 trong năm nay - Hình 4

Thêm nữa, chúng còn được bảo vệ bởi khung thép không gỉ bền chắc hơn so với khung nhôm thông thường. Chưa hết, cụm 3 camera với khả năng chụp ảnh góc rộng, ảnh chân dung của chúng cũng rất ngoạn mục.

Điện thoại chơi game tốt nhất: Asus ROG Phone II

Top 5 smartphone đạt điểm 10 trong năm nay - Hình 5

Asus ROG Phone II là mẫu smartphone chơi game tốt nhất trên thị trường. Đây là một "cỗ máy" di động chuyên dụng để chơi game với vô số các lựa chọn bên trong, cũng như hệ sinh thái rộng lớn của các tiện ích bổ sung và tùy chọn.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Top 5 gợi ý smartphone tốt nhất 2019 do người tiêu dùng bình chọn