Bạn là người yêu thích chụp ảnh và muốn ghi lại tất cả khoảnh khắc trong cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, mà không cần phải sử dụng đến máy cơ. Nếu vậy, TOP 5 chiếc iPhone có camera góc rộng dưới đây sẽ là trợ thủ đắc lực mà bạn cần trong những buổi dã ngoại.

1. iPhone 11

Trước đây, để chụp trọn vẹn một toà nhà cao tầng thì chúng ta phải di chuyển ra rất xa mới có thể thực hiện được, nhưng nhờ vào camera góc siêu rộng 12 MP trên iPhone 11 thì vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản.

Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên của Apple được trang bị khả năng chụp ảnh ban đêm - Night Mode. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái cho ra đời những bức hình có độ sắc nét và độ sáng đáng kinh ngạc.

2. iPhone 12

Mặc dù thông số cụm camera sau iPhone 12 giống như iPhone 11, nhưng nhờ được nâng cấp về mặt phần mềm nên bạn có thể chụp được những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những công trình kiến trúc đồ sộ với chất lượng tốt hơn.

Ngoài ra, chế độ Night Mode cũng được cải thiện hơn, giúp bạn có thể tạo ra những bức ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng tốt hơn.

Bên cạnh đó, cụm camera này cũng sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: xoá phông, nhận diện khuôn mặt, HDR,....

3. iPhone 12 Mini

Với cụm 2 camera góc rộng và góc siêu rộng 120 độ với cùng độ phân giải 12 MP, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh nhóm hay chụp trọn những toà nhà cao tầng trong một khung ảnh. Bạn cũng có thể chụp ảnh dễ dàng hơn với các tính năng hỗ trợ đi kèm như: Night Mode, Animoji, Memoji, HDR,....

Bên cạnh đó, nếu là người thích quay phim thì iPhone 12 Mini với khả năng quay phim chuẩn Dolby Vision ở chất lượng 4K sẽ giúp bạn cho ra đời những thước phim đầy nghệ thuật.

4. iPhone 12 Pro

Với bộ 3 camera phía sau bao gồm: camera wide góc rộng, camera góc siêu rộng ultrawide và camera tele chụp zoom, kết hợp cùng với đó là cảm biến LiDAR, giúp mang đến cho bạn những bức ảnh có chất lượng 'không tưởng'.

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ chống rung quang học OIS đi kèm, những khung hình của bạn sẽ giữ được sự ổn định cao, không bị nhoè và vỡ ảnh.

Vì là dòng máy cao cấp nên iPhone 12 Pro chắc chắn sẽ sở hữu đầy đủ các tính năng chụp ảnh thời thượng như: Night Mode, Slow Motion, xoá phông, zoom quang học, HDR,... sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong những buổi chụp ảnh.

5. iPhone 12 Pro Max

Chiếc iPhone này sở hữu bộ 3 camera có cùng độ phân giải 12 MP gồm camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele, giúp mang đến những bức ảnh cực chất lượng.

Camera góc rộng trên iPhone 12 Pro Max còn cho phép bạn chụp được những bức ảnh nhóm đông người, chụp trọn những khung cảnh thiên nhiên rộng lớn trong một khung hình.

Ngoài ra, camera tele của máy với khả năng zoom quang đến 5x và zoom kỹ thuật số đến 12x. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng chụp được những vật thể từ xa với độ sắc nét cao mà không bị nhoè hay bể hình.

Xem thêm: TOP 5 iPhone sở hữu hệ thống camera tốt nhất 2021