Những chiếc iPhone 12 đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam thông qua đường xách tay. So với người tiền nhiệm iPhone 11 thì iPhone 12 được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và camera.

Tuy nhiên, thế hệ iPhone 12 năm nay chỉ có 5 phiên bản màu sắc, ít hơn so với 6 phiên bản năm ngoái. Vậy thế hệ iPhone năm nay sẽ có những màu nào? iPhone 12 màu nào là phù hợp đây?

1. iPhone 12 màu đỏ rực

Có thể nói, tông màu đỏ đã không còn quá xa lạ với iFan và người Á Đông chúng ta. Đây không chỉ là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh và sự nổi bật, mà còn là tượng trưng cho sự may mắn và làm ăn phát đạt.

Tổng hợp màu sắc có trên iPhone 12 - Nên chọn màu nào đây? - Hình 1

Chắc chắn, những người có cá tính mạnh mẽ hay những người làm ăn kinh doanh, sẽ không thể bỏ lỡ một chiếc iPhone 12 Red đẹp mắt này cho hành trang của mình trong cuộc sống.

=>> Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 màu đỏ bản quốc tế tại Việt Nam

2. iPhone 12 màu đen huyền bí

Đen huyền bí sẽ là màu sắc được nhiều người dùng lựa chọn khi có ý định mua dòng iPhone 12. Đây là màu sắc phù hợp cho những ai yêu thích sự thanh lịch và sang trọng.

Tổng hợp màu sắc có trên iPhone 12 - Nên chọn màu nào đây? - Hình 2

Ngoài ra, iPhone 12 Black cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những ai trầm lặng và có phần sống nội tâm, nhưng lại muốn toát lên phong thái của một người trưởng thành và quyết đoán.

3. iPhone 12 màu xanh biển đậm đà

Tổng hợp màu sắc có trên iPhone 12 - Nên chọn màu nào đây? - Hình 3

Đây là lần đầu tiên Apple mang màu xanh biển đậm lên các sản phẩm của mình. Với tông màu này, iPhone 12 Green sẽ trông đẹp mắt và có hồn hơn, cũng như mang đến cảm giác mới lạ và thú vị hơn.

=>> Đánh giá nhanh iPhone 12 phiên bản màu xanh: Tổng thể không hề tệ

4. iPhone 12 màu xanh tươi mát

So với màu xanh trên dòng iPhone 11 thì màu xanh trên iPhone 12 trông nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống và tươi mới hơn. iPhone 12 Blue sẽ thu hút rất nhiều bạn trẻ có tinh thần lạc quan và tâm hồn bay bổng chọn mua.

Tổng hợp màu sắc có trên iPhone 12 - Nên chọn màu nào đây? - Hình 4

Nếu bạn thường xuyên chịu áp lực trong công việc và cuộc sống, tông màu này cũng rất phù hợp dành cho bạn. Khi nhìn màu sắc này, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng và thoải mái hơn.

5. iPhone 12 màu trắng ngọc trai

Cũng giống như màu đen huyền bí, màu trắng ngọc trai cũng sẽ được rất nhiều người lựa chọn, bởi vẻ đẹp tinh khiết của mình. Đây sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của phái nữ hoặc những bạn luôn chú trọng đến sự chỉnh chu.

Tổng hợp màu sắc có trên iPhone 12 - Nên chọn màu nào đây? - Hình 5

Mặt khác, iPhone 12 White cũng sẽ là người bạn đồng hành thích hợp cho những ai có tính cẩn thận và thường hay chăm chút vẻ ngoài. Nguyên nhân là do thói quen tích cực này sẽ khiến sản phẩm của bạn luôn sáng bóng như mới.

=>> Các phiên bản màu của iPhone 12 Pro: Đâu là màu phù hợp với bản thân nhất?