Cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 14 Pro Max chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Với mức giá chỉ từ 18.75 triệu đồng, bạn đã có thể dinh ngay một em 'siêu phẩm 2022' này về chơi Noel rồi đó. Không chỉ là biểu tượng của sự tiện ích, mà còn là sự thăng hoa về thiết kế và công nghệ, iPhone 14 Pro Max cũ hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Do số lượng sản phẩm có hạn, nên bạn đừng để bản ưu đãi này trôi qua, hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để trải nghiệm và mua sắm thôi nào!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/12/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 14 Pro Max giảm đến 7.2 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 18.75 triệu đồng

iPhone 14 Pro Max cũ

Điện thoại iPhone 14 Pro Max được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch, mang đến cho bạn không gian hiển thị rộng lớn để trải nghiệm việc đọc báo, chơi game và nhiều thao tác khác.

Máy được tích hợp tấm nền OLED đạt độ phân giải cao là 2796 x 1290 Pixels, giúp tái hiện những khung hình rõ nét với độ chính xác màu sắc hàng đầu trên thị trường. Tần số quét tối đa 120 Hz sẽ cho phép các thao tác trên màn hình được mượt mà và nhanh chóng hơn.

Mặt lưng của máy nổi bật với cụm 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc rộng và cảm biến tele có cùng độ phân giải 12 MP, đi kèm cùng với các thuật toán xử lý hình ảnh và video hiện đại, giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh và thước phim chuyên nghiệp.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc iPhone cũ này là con chip A16 Bionic 6 nhân, không chỉ sở hữu hiệu năng hàng đầu trong ngành, mà còn giúp tối ưu hóa về thời lượng pin, cho phép người dùng có thể trải nghiệm mượt mà các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoặc chơi game đồ họa cao. Đi kèm với đó là 6 GB RAM, giúp mọi thao tác cử chỉ đa nhiệm được diễn ra một cách trơn tru và mượt mà.

Giá bán iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
18.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 48 MP + 12 MP + 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4323 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max dành cho các iFans chưa bao giờ dễ đến thế, hãy nhanh tay đặt mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nha!