Việc sở hữu smartphone nhà Táo chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Chỉ hơn 5.4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc iPhone 11 cũ. Điều tuyệt vời hơn, Phúc Khang Mobile còn mang đến cho bạn cơ hội sở hữu chiếc iPhone này dễ dàng hơn nữa, với chương trình thu cũ đổi mớitrả góp 0%. Đừng bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu chiếc điện thoại 'quốc dân' này.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/11/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 11 cũ giảm đến 2.6 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 5.45 triệu đồng

Chỉ hơn 5.4 triệu, bạn đã có thể sở hữu iPhone 11 lại còn được trả góp 0%

Điện thoại iPhone 11 là một sản phẩm của Apple, được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 12 MP. Cụm camera này bao gồm ống kính góc siêu rộng và ống kính góc rộng. Ngoài ra, chiếc iPhone quốc tế này còn sở hữu camera selfie với độ phân giải tương tự.

Đáng chú ý, đây cũng chính là chiếc iPhone đầu tiên của Apple được trang bị khả năng chụp đêm. Điều này mang lại hiệu quả không tưởng khi sử dụng thiết bị để chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng.

iPhone 11 quốc tế được trang bị con chip A13 Bionic, cùng với 4 GB RAM. Điều này mang lại khả năng xử lý mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các tựa game phổ biến hiện nay. Mọi thao tác trên smartphone cũng đều mang đến tốc độ phản hồi nhanh, tránh tình trạng giật lag ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, iPhone 11 qua sử dụng còn hỗ trợ khả năng nâng cấp lên hệ điều hành iOS 17 với nhiều tính năng thú vị mới. Apple còn hỗ trợ cập nhật phần mềm cho iPhone 11 trong vài năm tới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để sở hữu iPhone 11 cũ với giá siêu tiết kiệm và ưu đãi trả góp linh hoạt, hãy đặt mua ngay trước khi hết hàng!

Giá bán iPhone 11 cũ iPhone 11 cũ
Giá chỉ từ
5.450.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3110 mAh, Sạc 18 W

XEM CHI TIẾT