Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone dòng Pro với mức giá phải chăng và tính năng vượt trội, lại còn đang giảm sốc lên đến 4.7 triệu đồng, thì đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone 12 Pro Max cũ với tính năng và thiết kế đẳng cấp. Hãy nhanh tay săn ngay ưu đãi này để không bỏ lỡ cơ hội quý giá này nha!

Ngoài ra, có thể bạn chưa biết, dù là máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng và vẻ ngoài không hề thua kém sản phẩm mới là bao. Hơn nữa, khi mua iPhone cũ tại hệ thống Phúc Khang Mobile, bạn không chỉ được tặng kèm đầy đủ phụ kiện mà còn được hưởng gói bảo hành 12 tháng với chính sách tương tự như máy mới nữa đó.

Đặc biệt, hiện Phúc Khang Mobile còn đang áp dụng nhiều chính sách nhằm giúp khách hàng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm hơn như thu cũ đổi mới, trả trước 0 đồng, trả góp lãi suất thấp hoặc 0% qua thẻ tín dụng, giảm 50 ngàn khi mua online, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác (tùy từng thời điểm). Nên bạn cứ việc an tâm mà mua sắm.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/03/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

iPhone 12 Pro Max giảm sốc đến 4.7 triệu đồng, giá chỉ còn từ 13.45 triệu đồng

iPhone 12 Pro Max cũ giảm sốc

iPhone 12 Pro Max được trang bị màn hình OLED kích thước 6.7 inch, đi kèm với công nghệ Super Retina XDR đạt độ phân giải 1284 x 2778 Pixels, cho trải nghiệm hiển thị rõ nét, chân thực và sống động đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn gây ấn tượng với thiết kế vát thẳng mạnh mẽ và độ mỏng chỉ vỏn vẹn 7.4 mm, cùng lớp kính bảo vệ Ceramic Shield ở mặt trước và kính cường lực ở mặt lưng giúp hạn chế mồ hôi, dấu vân tay.

Sức mạnh của chiếc iPhone này đến từ bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên quy trình 5 nm, mang đến trải nghiệm hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các thế hệ trước.

Đi kèm với đó là RAM 6 GB và hệ điều hành iOS mới nhất, giúp người dùng có thể đa nhiệm mượt mà, đảm bảo mọi hoạt động đều được thực hiện một cách trơn tru nhất.

Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ chuẩn kết nối 5G cho tốc độ mạng siêu nhanh, tốc độ tải xuống và phát trực tiếp nhanh hơn, giảm độ trễ và hiệu suất tổng thể được tốt hơn, giúp người dùng có các trải nghiệm giải trí ổn định và tải phim chất lượng cao vô cùng nhanh chóng.

Cụm 3 camera chuyên nghiệp với độ phân giải đều bằng 12 MP, đi kèm với cảm biến LiDAR và tính năng xử lý hình ảnh tiên tiến, cho phép bạn có thể chụp lại những bức ảnh chất lượng, đầy đủ màu sắc và chi tiết, dù là trong môi trường thiếu sáng.

iPhone 12 Pro Max 128GB cũ iPhone 12 Pro Max 128GB cũ
Giá chỉ từ
13.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 12 Pro Max 256GB cũ iPhone 12 Pro Max 256GB cũ
Giá chỉ từ
15.150.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 12 Pro Max 512GB cũ iPhone 12 Pro Max 512GB cũ
Giá chỉ từ
16.850.000đ
XEM CHI TIẾT

Hãy nhanh tay đặt mua để sở hữu ngay chiếc điện thoại thông minh nhà Táo này và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn!