Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ, nhưng vẫn sở hữu những tính năng tuyệt vời, hãy cân nhắc đến những chiếc smartphone đã qua sử dụng - từng là những chiếc "flagship" một thời. Sau đây là một số mẫu điện thoại cũ tốt nhất mà người dùng có thể tham khảo.

1. iPhone XS

Giá bán từ: 10.85 triệu đồng

Nếu muốn sở hữu một chiếc iPhone toàn màn hình và có thiết kế nhỏ gọn, nhưng không đủ tài chính để sở hữu phiên bản iPhone 11 Pro, thì iPhone XS là lựa chọn tốt nhất mà người dùng nên chọn.

Những smartphone đã qua sử dụng đáng mua nhất 2020 - Hình 1

Tại thị trường Việt Nam, giá cho một chiếc iPhone XS đã qua sử dụng chỉ từ 10.85 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng tuyệt vời cho một chiếc di động sở hữu chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, công nghệ Face ID và thiết kế hoàn hảo, cũng như được hỗ trợ lâu dài và có thể giữ giá "cực tốt".

2. iPhone 8 Plus

Giá bán từ: 8.25 triệu đồng

Mặc dù có tuổi đời gần 3 năm tuổi, nhưng đây vẫn là một trong những chiếc smartphone của Nhà Táo được nhiều người dùng yêu thích. Nếu không tính đến iPhone SE (2020), thì đây là chiếc iPhone cuối cùng mang thiết kế "truyền thống", với nút Home tích hợp Touch ID và màn hình LCD 16.9.

Những smartphone đã qua sử dụng đáng mua nhất 2020 - Hình 2

Mặc dù có mức giá khá cao đối với đa số người dùng - 8.25 triệu đồng, nhưng đây vẫn là một sản phẩm tuyệt vời với thời gian hỗ trợ còn vài năm nữa.

Ngoài ra, nhờ đặc quyền của bản "Plus" nên thiết bị sẽ có RAM bổ sung và máy ảnh kép, cũng như sở hữu các tính năng tiên tiến như sạc không dây và chống thấm bụi - nước chuẩn IP67.

3. Samsung Galaxy Note 9

Giá bán từ: 7.95 triệu đồng

So với các sản phẩm cũ của Nhà Táo thì những chiếc "flagship" một thời của Samsung có mức giá "dễ thở" hơn. Nếu chịu chi ra tầm 7.95 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone 4 camera, bút S-Pen tiện dụng và màn hình sáng.

Những smartphone đã qua sử dụng đáng mua nhất 2020 - Hình 3

Đặc biệt, Galaxy Note 9 còn sở hữu một thiết kế hoàn hảo được đánh giá là không hề thua kém so với Galaxy Note 20 Ultra, cũng như sức mạnh từ chip xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 (tùy từng thị trường).

4. Samsung Galaxy S9

Giá bán từ: 5.05 triệu đồng

Mặc dù không được trang bị màn hình Infinity-O Dynamic AMOLED như dòng Galaxy S10Galaxy S20, nhưng Galaxy S9 vẫn là một chiếc điện thoại mạnh mẽ với chip Exynos 9810 / Snapdragon 845 (tùy từng thị trường) và camera kép sử dụng ống kính có thể điều chỉnh khẩu độ.

Những smartphone đã qua sử dụng đáng mua nhất 2020 - Hình 4

Đặc biệt, chiếc điện thoại thông minh này vẫn còn có thể nhận được bản cập nhật One Ul mới nhất của Samsung. Với mức giá chỉ từ 5.05 triệu đồng, người dùng sẽ nhận được một trải nghiệm cao cấp mà nhiều mẫu di động mới trong cùng phân khúc giá cũng không thể bắt kịp.

Xem thêm: Những smartphone đáng mua nhất trước khi iPhone 12 ra mắt