Bạn đang muốn chọn mua một chiếc iPhone, nhưng lại phân vân không biết nên chọn phiên bản nào vì có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay? Đừng quá lo lắng, vì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu iPhone đáng mua nhất hiện nay, giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

iPhone 11 - Mẫu iPhone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Mặc dù đã có một khoảng thời gian kể từ khi iPhone 11 xuất hiện, nhưng cho đến nay, đây vẫn là một lựa chọn đáng xem xét. Điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người dùng chắc chắn là giá cả hấp dẫn của sản phẩm này.

Theo đó, điện thoại iPhone 11 hiện đang có mức giá cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là đối với những người mong muốn sở hữu một chiếc smartphone của Apple mà không cần phải chi trả một số tiền lớn.

Một điểm đáng chú ý khác là Apple vẫn tiếp tục hỗ trợ cập nhật cho iPhone 11, đảm bảo rằng, người dùng sẽ tiếp tục được trải nghiệm các tính năng mới nhất với phiên bản iOS 17.

iPhone 11 cũ

Mặc dù đã sắp qua năm thứ 5, nhưng iPhone 11 vẫn thể hiện sự mượt mà và ổn định trong quá trình sử dụng. Điều này là rõ ràng khi thực hiện các tác vụ công việc cơ bản, máy vẫn có thể hoạt động mượt mà và không thấy xuất hiện tình trạng giật lag.

Hệ thống camera iPhone 11 vẫn đảm bảo chất lượng ảnh đẹp mắt, với màu sắc chân thực. Điều này giúp bạn có thể thoải mái chụp ảnh và quay phim, ghi lại những khoảnh khắc quý giá cùng gia đình và bạn bè.

Nếu bạn là người không muốn chi trả quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn trải nghiệm một chiếc iPhone ổn định và mượt mà, thì iPhone 11 chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Giá bán iPhone 11 cũ iPhone 11 cũ
Giá chỉ từ
5.050.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3110 mAh, Sạc 18 W

XEM CHI TIẾT

iPhone 13 - Mẫu iPhone 'tai thỏ' đẹp nhất, giá tốt nhất

Sản phẩm kế tiếp nằm trong danh sách những mẫu smartphone bán chạy nhất trong năm 2023 là chiếc iPhone 13. Với mức giá hấp dẫn, thiết kế đẳng cấp và hiệu suất ấn tượng, iPhone 13 thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng ngay từ khi ra mắt.

Đầu tiên là về thiết kế, iPhone 13 vẫn sở hữu một thiết kế vuông vô cùng thời thượng trong những năm gần đây. Cụm camera sau iPhone 13 được đặt chéo tạo điểm nhấn độc đáo cho mặt lưng của máy. Có thể thấy, dù đã ra mắt hơn 2 năm nhưng thiết kế của chiếc iPhone này vẫn giữ vững sức hút và không bao giờ lỗi thời phải không nào?

iPhone 13 cũ

Về phần cấu hình, thiết bị được trang bị con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, đảm bảo đáp ứng mượt mà mọi tác vụ hàng ngày và giải trí. Với khả năng xử lý cao, máy có thể chạy các tựa game phổ biến và thậm chí là những tựa game có cấu hình cao một cách mượt mà.

Mặc dù chỉ sở hữu 2 ống kính sau, nhưng hệ thống máy ảnh trên iPhone 13 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản hàng ngày. Hình ảnh chụp bằng camera sau vô cùng đẹp mắt, với màu sắc được cân chỉnh tự nhiên, làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nhiếp ảnh và sáng tạo.

Với tất cả những ưu điểm trên, không khó hiểu khi iPhone 13 tiếp tục làm nên tên tuổi và là một trong những chiếc smartphone hot nhất trong thị trường ngày nay.

Giá bán iPhone 13 iPhone 13 cũ
Giá chỉ từ
10.850.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3240 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

iPhone 14 Plus - Mẫu iPhone màn hình lớn có giá tốt nhất

iPhone 14 Plus không chỉ thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng trong năm 2022, mà còn là 'điểm đến' lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone với màn hình lớn, thời lượng pin bền bỉ và cấu hình mạnh mẽ, nhưng vẫn có một mức giá vô cùng hợp lý.

Với màn hình kích thước lên đến 6.7 inch được tích hợp công nghệ OLED và đạt độ phân giải Super Retina XDR, iPhone 14 Plus sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Công nghệ màn hình tiên tiến này đảm bảo mọi hoạt động, từ làm việc đến giải trí, đều diễn ra một cách trọn vẹn và đẹp mắt.

iPhone 14 Plus cũ

Về hệ thống camera, với cụm 2 camera sau 12 MP, iPhone 14 Plus không chỉ giữ vững đẳng cấp mà còn mang đến những trải nghiệm chụp ảnh độc đáo. Công nghệ chụp ảnh siêu rộng và xoá phông được tích hợp, giúp người dùng sáng tạo hơn trong việc ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt.

Sự mạnh mẽ của iPhone 14 Plus không chỉ xuất phát từ màn hình và camera, mà còn đến từ con chip Apple A15 Bionic. Với bộ vi xử lý này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất và độ mượt mà trong quá trình sử dụng. iPhone 14 Plus không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng bạn trong nhiều năm tới.

Giá bán iPhone 14 Plus cũ iPhone 14 Plus cũ
Giá chỉ từ
13.550.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4325 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

iPhone 15 - Mẫu iPhone cân đối nhất dành cho bạn

Trong danh sách này, chúng ta không thể bỏ qua cái tên mới nhất từ Apple - iPhone 15 bản tiêu chuẩn, vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Đối với những người đam mê công nghệ và muốn trải nghiệm sự mới mẻ, iPhone 15 sẽ là sự lựa chọn không thể phủ nhận.

iPhone 15 thường nổi bật với thiết kế cân đối và đẳng cấp. Cụm camera sau được đặt chéo, tạo điểm nhấn hiện đại và nổi bật. Mặt trước của máy sử dụng công nghệ Dynamic Island, đồng thời cổng sạc cũng đã chuyển sang chuẩn Type-C, giúp nâng cao tính tiện ích cho thiết bị.

iPhone 15

Cấu hình của iPhone 15 đã được nâng cấp lên chip A16 Bionic mới, mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Với con chip này, mọi tác vụ đều diễn ra mượt mà và ổn định, dù chơi game hay sử dụng ứng dụng nặng thì máy vẫn hoạt động ổn định và không có hiện tượng quá nóng, kể cả khi bạn đang chơi game thì nhiệt độ cũng tăng lên không quá đáng kể.

Nhìn chung, iPhone 15 được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng tiên tiến và giá trị hợp lý. Đối với những người mong đợi sự đổi mới và muốn trải nghiệm công nghệ tiên tiến của Apple mà không muốn chi trả quá nhiều, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng và trở thành sản phẩm bán chạy nhất vào cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Giá bán iPhone 15 iPhone 15 VN/A
Giá chỉ từ
21.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3349 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

iPhone 15 Pro Max - Mẫu iPhone cao cấp nhất

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách hôm nay là chiếc iPhone 15 Pro Max, đỉnh cao đến từ nhà Apple tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh với cấu hình hàng đầu, thiết kế hiện đại và những công nghệ tiên tiến để sử dụng lâu dài.

iPhone 15 Pro Max năm nay mang đến nhiều cải tiến đáng kể, từ việc chuyển đổi cổng sạc sang Type-C cho đến việc tích hợp Action Button với nhiều tiện ích thú vị. Điều này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sử dụng độc đáo và mới lạ cho người dùng.

iPhone 15 Pro Max

Đặc biệt về cấu hình, máy được trang bị con chip Apple A17 Pro với 6 nhân xử lý, giúp xử lý đồ hoạ cao cấp và các tác vụ đòi hỏi hiệu suất cao một cách mượt mà và nhanh chóng. Ngoài việc có thể đảm bảo chơi mượt các tựa game cấu hình cao, con chip này còn đáp ứng tốt các công việc như render video và chỉnh ảnh.

Thời lượng pin của iPhone 15 Pro Max cũng vô cùng 'Pro', khi đủ để bạn xem phim và video liên tục trong 29 tiếng trước khi cần sạc lại. Với các tác vụ thông thường, máy có thể hoạt động một cách ổn định từ 1-2 ngày.

Mặc dù giá của iPhone 15 Pro Max có vẻ cao, nhưng với màn hình lớn, pin khỏe và cấu hình mạnh mẽ, đây là sự đầu tư hoàn hảo dành cho những người đòi hỏi sự xuất sắc và đẳng cấp.

Giá bán iPhone 15 Pro Max iPhone 15 Pro Max VN/A
Giá chỉ từ
32.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A17 Pro
- RAM: 8 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4422 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT