MacBook Pro 13 inch là bản giá rẻ thay thế cho Macbook Pro No Touchbar 2016 và 2017, đây là giải pháp lựa chọn tốt cho những bạn không cần máy cấu hình quá cao. Rất tiện lợi nếu bạn thường xuyên phải di chuyển và những bạn làm đồ họa tập trung.

Để biết chi tiết hơn, bài viết dưới đây sẽ là những lý do mà bạn nên mua MacBook Pro 13 inch.

Thiết kế MacBook Pro 13 inch vừa thấy đã muốn rinh về ngay

MacBook Pro 13" sở hữu kích thước mỏng hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó (độ mỏng sẽ rơi vào khoảng 35%), có 2 màu sắc để bạn lựa chọn đó màu trắng bạc và xám không gian, trọng lượng của máy rơi vào khoảng 1.37 kg, nhôm nguyên khối. Logo hình quả táo được mạ brom, không còn phát sáng như những phiên bản cũ.

Những lý do để bạn mua cho mình một chiếc Macbook Pro 13 inch - Hình 1

Với thiết kế liền mạch bằng công nghệ CNC nguyên khối, sản phẩm thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm MacBook Pro 13 chỉ còn hai cổng Thunderbolt ( ít hơn so với các phiên bản trước).

Mặt trước của dòng MacBook này được thiết kế một gờ nhỏ để người dùng có thể mở máy dễ dàng hơn. Phía sau của máy được gắn bộ tản hơi nóng ra bên ngoài, điều này giúp sản phẩm hoạt động êm và mượt trong nhiều giờ liền.

Thiết kế bên trong MacBook Pro 13 inch đáng với số tiền bỏ ra

Thông qua cổng Thunderbolt của chiếc MacBook Pro 13 inch này, bạn có thể cắm sạc và truyền tải dữ liệu ra bên ngoài với tốc độ 40G/ giây. Ngoài ra, khả năng bảo mật của dòng sản phẩm này rất cao, nó thể hiện ở chỗ trên máy được trang bị cảm ứng vân tay. Dù có chuyện gì thì giữ liệu vấn được bảo mật tuyệt đối. Mức độ tiêu thụ pin là khoảng 9 đến 10 giờ.

Công nghệ bàn phím có sự vượt trội hơn trong cả tính năng và thiết kế, quan sát bằng mắt thường ta có thể thấy bàn phím của dòng sản phẩm này là bàn phím chìm, các chữ và số được thể hiện rõ nét, khoảng cách phím rộng nên sẽ rất tiện lợi cho bạn trong việc gõ văn bản.

Những lý do để bạn mua cho mình một chiếc Macbook Pro 13 inch - Hình 2

Bên trong chiếc MacBook Pro 13 inch chỉ có một quả tỏa nhiệt nối trực tiếp vào CPU, các linh kiện trong máy được sắp xếp rất thông minh, gần như là khít hết lại với nhau để nằm trọn vẹn trong khung của nó.

Sản phẩm sở hữu 3 cục pin, loa ở phía hai bên sườn máy, trên màn hình có một lớp kính đặc biệt giúp bảo vệ màn hình tối đa và không có hiện tượng bong nano.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều thiết kế độc đáo, được nâng cấp về bàn phím và ổ cứng theo từng đời, điều mà chỉ khi sử dụng sản phẩm người dùng mới cảm nhận một cách trọn vẹn nhất!

Những lý do để bạn mua cho mình một chiếc Macbook Pro 13 inch - Hình 3

Với những ưu điểm về độ bảo mật, tốc độ truyền tải dữ liệu, trọng lượng nhỏ gọn và thiết kế ấn tượng đã đủ để thuyết phục bạn chọn mua sản phẩm chưa nào?

Để sở hữu một chiếc Macbook đảm bảo chất lượng thì việc cần lắm là lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín, đảm bảo ưu đãi đặc biệt và hỗ trợ tối đa. Một trong những địa chỉ đó là Phúc Khang Mobile. Hãy đưa tay bấm gọi chúng tôi để biết thông tin về sản phẩm và những ưu đãi đặc biệt dành cho bạn nào!

Xem thêm: MacBook Pro 16 inch 2019 và MacBook Pro 13 inch 2020: Nên chọn mua cái nào?