Sự ra mắt của bộ 3 chiếc iPhone 11, iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max đã tạo nên làn sóng quan tâm từ khắp nơi trên thế giới. Chúng đều là những chiếc điện thoại tuyệt vời nhất của "Táo Khuyết". Vậy đâu sẽ là chiếc iPhone đáng mua và phù hợp với bạn nhất, trong bộ ba iPhone năm 2019 này?

iPhone 11 - Mức giá kinh tế nhất

Với mức giá bán khởi điểm là 699 USD thấp hơn cả iPhone Xr (giá khởi điểm 749 USD), iPhone 11 chắc chắn không chỉ là chiếc iPhone giá hời mà nó còn mang lại nhiều ý nghĩa về mặt kinh tế nhất. 

Nên chọn bộ ba iPhone 11 sao cho

Chúng ta có thể tạm gọi iPhone 11 là một bản nâng cấp của iPhone Xr, khi mà iPhone 11 sở hữu cho mình cụm camera kép với khả năng chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh thiếu sáng xuất sắc hơn.

Hơn thế nữa, iPhone 11 còn có chế độ chụp góc rộng và góc siêu rộng, cùng với một bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh nhất hiện nay (tương tự iPhone 11 Pro và 11 Pro Max). Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu cho mình tới 6 màu sắc đẹp mắt để các bạn có thể lựa chọn.

iPhone 11 Pro - Nhỏ gọn vừa tay nhất

Giống như iPhone Xs, iPhone 11 Pro chỉ sở hữu kích thước màn hình 5.8 inch và là chiếc iPhone nhỏ nhất trong bộ ba iPhone mới ra mắt trong năm 2019.

Nên chọn bộ ba iPhone 11 sao cho

Với những người yêu thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn có những tính năng đỉnh nhất có trên chiếc điện thoại đời mới của Apple, thì iPhone 11 Pro hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp.

Những nâng cấp nổi bật của iPhone 11 Pro có thể kể đến là màn hình Super Retina XDR, cụm ba camera sau với khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, camera góc rộng và bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Apple hiện tại chính là A13 Bionic.

iPhone 11 Pro Max - Màn hình lớn nhất, pin "trâu" nhất

Với kích thước lớn nhất thì chắc chắn iPhone 11 Pro Max sẽ là chiếc smartphone có pin lâu nhất trong bộ ba 2019. Do đó, những người có hầu bao "rủng rỉnh" hay ưa thích sử dụng điện thoại màn hình lớn và cần thời lượng pin lâu để sử dụng, thì iPhone 11 Pro Max sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nên chọn bộ ba iPhone 11 sao cho

Chiếc máy này có thời lượng pin lớn hơn iPhone Xs Max tới 5 giờ, đủ "dư giả" để bạn có thể xem hết tập phim dở dang hay chơi thêm vài ván game với bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là có thể sử dụng tới cuối ngày mà vẫn chưa hết pin.

Nhìn chung, iPhone 11 Pro Max là một phiên bản phóng to của iPhone 11 Pro, nên tính năng và cấu hình của hai mẫu là như nhau.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Mẫu iPhone "cổ lỗ sĩ" có những ưu điểm iPhone 11 cũng không có