Apple đã chính thức mở bán iPhone SE 2020 tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên giá thành của nó lại khá cao so với khả năng chi trả của đa số người Việt. Lúc này, iPhone xách tay sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người "eo hẹp" về tài chính.

Phúc Khang Mobile - tự hào là một trong những hệ thống phân phối điện thoại xách tay hàng đầu phía nam, vừa cho lên kệ một loạt các mẫu smartphone xách tay quốc tế, trong đó có mẫu iPhone SE thế hệ hai được xách tay từ thị trường Hàn Quốc.

Không bỏ lỡ cơ hội, ngay bây giờ hãy cùng mình "đập hộp" và đánh giá nhanh chiếc smartphone mới nhất của Apple này, để xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone SE 2020 bản xách tay Hàn Quốc: Có gì đặc biệt? - Hình 1

Ở hộp của sản phẩm này, chúng ta vẫn sẽ có một chiếc hộp với thiết kế truyền thống của Apple. Cùng với đó là hình ảnh mặt trước của iPhone SE (2020) được in ở phía chính diện.

Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone SE 2020 bản xách tay Hàn Quốc: Có gì đặc biệt? - Hình 2

Bên trong hộp, đầu tiên là sách hướng dẫn sử dụng. Thứ mà 90% người dùng không bao giờ đọc. Sau đó chính là thứ mà chúng ta mong chờ nhất - chiếc iPhone SE đời mới phiên bản màu đen.

Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone SE 2020 bản xách tay Hàn Quốc: Có gì đặc biệt? - Hình 3

Ngoài nhân vật chính, phía dưới cùng của hộp đựng là bộ phụ kiện bao gồm sạc, cáp và tai nghe. Tuy nhiên, cục sạc đi kèm vẫn là sạc thường 5W như thời đầu mà thôi.

Đó là tất cả những gì có trong hộp của sản phẩm này. Bây giờ, mình sẽ nói sơ qua cảm nhận của mình về chiếc iPhone SE 2 mình đang cầm trên tay ở đây.

Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone SE 2020 bản xách tay Hàn Quốc: Có gì đặc biệt? - Hình 4

Đầu tiên, về tổng quan thiết kế thì chiếc iPhone SE thế hệ thứ hai này không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 8. Duy chỉ có phần logo "Táo Khuyết" trên SE 2020 được đặt ở trung tâm, thay vì lệch lên phía trên như của iPhone 8.

Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone SE 2020 bản xách tay Hàn Quốc: Có gì đặc biệt? - Hình 5

Phía đáy của máy là cổng Lightning, loa ngoài và mic thoại.

Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone SE 2020 bản xách tay Hàn Quốc: Có gì đặc biệt? - Hình 6

Cạnh phải của máy là phím nguồn và khe cắm sim. Cạnh trái thiết bị là vị trí của phím tăng / giảm âm lượng và phím tắt chuông.

Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone SE 2020 bản xách tay Hàn Quốc: Có gì đặc biệt? - Hình 7

Mặt trước của iPhone SE 2020 vẫn là màn hình truyền thống, với viền màn hình khá dày và nút Home "truyền thống".

Như vậy là mình đã gửi đến những hình ảnh chân thật về chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của Nhà Táo. Qua bài viết này, các bạn có suy nghĩ như thế nào? Đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận ngay bên dưới nhé!

Xem thêm: iPhone SE 2020 vs iPhone X: Cuộc "đối đầu" khốc liệt với quá nhiều sự tương phản!